Kinh doanh lò mổ nên chọn máy vặt lông gà Việt Nam hay Trung Quốc?

Thị trường máy vặt lông gà vịt hiện là sân chơi của rất nhiều đơn vị và thương hiệu cả trong và ngoài nước. Trong đó, những mẫu máy đến từ thương hiệu Việt cũng không hề lép vế. Thậm chí còn có phần hiện đại và hiệu quả hơn. Do vậy đã có rất nhiều khách hàng khá phân vân nên chọn máy vặt lông gà Việt Nam hay Trung Quốc. Vậy năm 2022 rồi, mua máy nào là tốt nhất?

Máy vặt lông gà vịt Việt Nam hay Trung Quốc

Một số chung của máy vặt lông gà Việt Nam và Trung Quốc 

Được biết đến là thiết bị hỗ trợ rất tốt cho việc làm sạch lông gia cầm trong các cơ sở chế biến, máy vặt lông gà vịt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Hiện máy vặt lông gà vịt hiện phổ biến nhất là 2 dòng gồm: Máy được sản xuất tại Việt Nam và máy nhập khẩu từ Trung Quốc.

Cả 2 loại đều có điểm chung là có thể vặt sạch lông gà vịt rất hiệu quả. Máy làm lông gia cầm nhanh chóng giúp các lò mổ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Đặc biệt, máy vận hành tự động, chỉ cần 1 người thao tác máy nên sẽ giúp chủ cơ sở cắt giảm được lượng nhân công không hề nhỏ.

Đặc biệt, chúng đều được làm từ các chất liệu inox cao cấp, chống han gỉ và va đập tốt nên dù sử dụng trong nhiều năm vẫn đảm bảo độ bền. Nếu bạn sử dụng và vệ sinh cẩn thận thì máy sẽ luôn duy trì được độ sáng bóng như mới.

HIệu quả vặt lông của máy NEWSUN

Xem thêm: Giải mã lý do máy vặt lông vịt Việt Nam hot rần rần và được ưa chuộng

Sự khác biệt của máy vặt lông gà Việt Nam và Trung Quốc 

Dù có rất nhiều điểm tương đồng và giúp các cơ sở kinh doanh tốt hơn. Tuy nhiên, vì có nguồn gốc khác nhau nên 2 dòng máy này cũng có nhiều điểm khác biệt. Từ đó cho hiệu quả làm lông gà vịt chênh lệch nhiều.

Để giúp bạn dễ hiểu hơn, chúng tôi sẽ so sánh máy vặt lông gà do NEWSUN sản xuất và máy nhập khẩu Trung Quốc:

Núm vặt lông

Núm vặt là bộ phận quan trọng quyết định tới độ sạch lông của gia cầm sau khi vặt. Do vậy, chất liệu chế tạo núm không giống sẽ cho khả năng làm lông khác biệt. Cụ thể:

Tại NEWSUN, toàn bộ núm vặt được làm từ cao su tự nhiên, có độ mềm dẻo nhất định và đàn hồi tốt. Nhờ vậy, máy có thể làm sạch lông gà tới 95%, với vịt là 85%. Đặc biệt, nhờ đàn hồi tốt nên gia cầm sau khi vặt lông sẽ không bị rách da, gãy cánh, gãy chân hay dập mỏ. Để kiểm chứng điều này, bạn có thể tham khảo ngay video thực tế trên kênh Youtube NEWSUN.

Máy vặt lông Trung Quốc lại không được tốt như vậy. Các núm vặt thường rất cứng vì được làm từ nhựa PP hoặc cao su chất lượng kém. Tuy vẫn có thể làm lông tốt nhưng chúng lại hay khiến cho gà vịt bị rách da, gãy cánh gây mất thẩm mỹ.

Núm vặt lông NEWSUN

Động cơ

Cùng là động cơ dây đồng với công suất lớn, nhưng bộ buli và bánh đà của máy NEWSUN lại dùng buli đôi – bánh đà đôi. Trong khi đó máy Trung Quốc lại dùng bộ đơn. Điều này khiến cho máy vận hành yếu hơn dù công suất có nhỉnh hơn. Đồng thời, độ bền motor cũng không bằng so với máy vặt lông gà Việt Nam.

Chính sự khác nhau này khiến thời gian vặt lông mỗi mẻ có sự chênh lệch chút ít.

  • Máy vặt lông gà NEWSUN: 30-40 giây/mẻ
  • Máy vặt lông gà Trung Quốc: 40-60 giây/mẻ

Độ dày inox

Cùng được làm từ chất liệu inox như nhau, nhưng các lớp inox của máy vặt lông gà gà NEWSUN được chế tạo dày hơn so với máy Trung Quốc và một số đơn vị tại Việt Nam. Do đó, lồng vặt lông NEWSUN sẽ chịu được lực tác động lớn hơn. Dù mâm xoay quay nhanh khiến cho gà vịt va chạm mạnh thì lồng cũng không bị móp méo hay biến dạng. Trừ khi có ai đó cố tình khiến cho lồng máy bị hỏng.

Độ dày inox máy vặt lông gà NEWSUN

Do sự chênh lệch về chất lượng này, nên máy vặt lông gà Việt Nam thương hiệu NEWSUN luôn có giá cao hơn máy Trung Quốc. Chính vì giá cao hơn nên có nhiều khách hàng phân vân không biết nên chọn máy này cho lò mổ của mình.

Chọn máy vặt lông gà nào phù hợp với cơ sở kinh doanh lò mổ?

Các lò mổ tưởng hoạt động sớm, vào lúc trời chưa sáng để có thể kịp làm lượng lớn gà vịt phục vụ cho các tiểu thương ở chợ, các quán gà vịt quay hay các nhà hàng, siêu thị,… Do vậy, đầu tư máy vặt lông gà vịt là lựa chọn sáng suốt. Tuy nhiên, giữa 2 dòng máy Việt Nam và Trung Quốc, chọn loại nào thì phù hợp hơn? Câu trả lời chính là dựa theo nhu cầu của bạn.

Một số gợi ý sau sẽ giúp bạn chọn được mẫu máy phù hợp:

Đầu tiên, nếu lò mổ của bạn quy mô nhỏ, ngoài việc sạch lông, khách hàng của bạn không đặt nặng đến tính thẩm mỹ của gia cầm sau khi làm thì có thể chọn máy Trung Quốc. Đồng thời nếu kinh phí quá hạn hẹp thì bạn có thể tham khảo dòng máy này.

Thứ hai, nếu bạn muốn mua chiếc máy chất lượng, giá cả không phải vấn đề thì chọn mua máy Việt Nam tốt hơn. Bởi máy có đủ các loại máy to nhỏ từ 55-60-70-80cm, đáp ứng được nhiều quy mô kinh doanh. Đặc biệt, nếu cơ sở của bạn chuyên cấp gà vịt cho nhà hàng, quán gà vịt quay cho siêu thị thì nên mua máy Việt Nam do NEWSUN sản xuất. Vì máy mẫu máy này sẽ làm sạch lông mà không làm tổn hại đến gà vịt, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Máy vặt lông gà vịt NEWSUN

Thảo một số mẫu máy vặt lông gà vịt bán chạy tại NEWSUN:

[san_pham]

Người xưa có câu “tiền nào của nấy”, một chiếc máy vặt lông tốt, nhiều ưu điểm nổi bật thì sẽ không bao giờ có giá rẻ. Hãy tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng để chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Điện máy thực phẩm NEWSUN

10 lý do nên đầu tư máy vặt lông gia cầm cho cơ sở kinh doanh

Với các các cơ sở, nhà hàng hay quán chuyên kinh doanh gà vịt, sơ chế gà làm sao để nhanh và sạch lông nhất là điều được quan tâm hàng đầu. Để làm được điều này, đơn vị của bạn không thể không có máy vặt lông. Vậy vì sao phải đầu tư máy vặt lông gia cầm? Thiết bị này có những tính năng gì? Ngay bây giờ, cùng Điện máy thực phẩm NEWSUN tìm câu trả lời nhé!  

10 lý do nên đầu tư máy vặt lông gia cầm cho cơ sở kinh doanh

Năng suất cao

Một trong những lý do lớn nhất khiến khách hàng quyết định chọn mua máy vặt lông gà là thiết bị cho năng suất lớn gấp nhiều lần so với làm lông thủ công. Cụ thể, máy có rất nhiều mẫu, đường kính lồng vặt từ 55cm – 80cm. Tương đương với đó chính là năng suất đạt từ 1-8 con mỗi mẻ. Hơn nữa, mỗi mẻ máy vận hành trong chưa đầy 1 phút. 

Nếu không đầu tư máy vặt lông, chắc chắn bạn sẽ khó đạt được mức sản lượng này trong cùng khoảng thời gian. Đặc biệt, một ngày máy có thể làm nhiều mẻ nên số lượng gia cầm làm được không hề nhỏ. Chính vì vậy, dòng máy này có thể đáp ứng tốt nhu cầu của đa dạng quy mô kinh doanh.

Tiết kiệm chi phí thuê nhân công

Vì máy có năng suất vô cùng lớn nên sẽ giúp bạn giảm lượng nhân công rất nhiều so với làm thủ công. Nếu làm lông bằng cách truyền thống, bạn sẽ cần tới rất nhiều người làm việc liên tục. Đi kèm với đó là tiền công trả cho nhân viên cũng nhiều lên. Mức lương trung bình hiện nay cho 1 người làm toàn thời gian ít cũng khoảng 5 triệu.

Nhưng máy làm lông lại có thể thay thế sức lao động của 3 người đó, bạn chỉ cần 1 người nhúng gà vịt và cho vào máy. Vì thế, sản phẩm sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. 

Tiết kiệm chi phí thuê nhân công

Làm sạch lông tới 95%, không tổn hại đến gà vịt

Các mẫu máy vặt lông gia cầm Việt Nam được trang bị bộ núm vặt lông được làm từ cao su tự nhiên 100%. Chính vì vậy, trong quá trình gà vịt chuyển động trong lồng, loàn bộ lông sẽ được nhổ ra, kể cả phần lông măng khó nhằn. Trung bình, máy có thể làm sạch lông gà tới 95% và với lông vịt là 85%. 

Cũng nhờ chất liệu cao su tự nhiên, núm vặt lông có độ đàn hồi tốt, mềm dẻo nhất định giúp vặt sạch lông gia cầm mà không làm chúng bị gãy xương, gãy cánh, trầy da hay dập mỏ, đảm bảo tính thẩm mỹ cho thành phẩm.

Vận hành máy vặt lông gia cầm đơn giản

Máy vặt lông thiết kế đơn giản nên việc vận hành cũng rất dễ dàng. Bạn sẽ chỉ cần 1 người nhúng nước nóng gà vịt, kết nối điện cho máy khởi động và bỏ gia cầm vào là được. Máy sẽ tự động vặt lông và xả nước vào lồng để rửa trôi lông ra ngoài. Việc còn lại của bạn chỉ là chờ và lấy thành phẩm, rất đơn giản và nhanh chóng.

Vận hành máy vặt lông gia cầm đơn giản

Vặt lông gia cầm trong chưa đầy 1 phút

Các mẫu máy vặt lông đều có khả năng làm việc cực kỳ nhanh. Trung bình mỗi mẻ, máy chỉ mấy từ 30 – 40 giây để làm sạch. Nếu là dòng máy nhập khẩu thì sẽ lâu hơn 1 chút, khoảng 40-60 giây. Chính vì vậy, máy sẽ giúp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều, so với cách làm lông thủ công phải mất từ ít nhất từ 5 phút cho 1 con gà.

Xem thêm: Máy vặt lông gà bao nhiêu tiền? Báo giá mới nhất 2022

Độ bền cao

Máy vặt lông trên thị trường đều được làm từ inox nên có độ bền rất tốt, không han gỉ, chịu va đập tốt nên tuổi thọ trung bình của máy dài. Motor máy nằm gọn trong thùng máy nên sẽ đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng.

Thiết kế đơn giản, kiểu dáng gọn gàng

Như đã nói, tất cả các mẫu máy vặt lông gà vịt hiện đại đều có thiết kế khá đơn giản, chỉ gồm các bộ phận như: lồng vặt, núm cao su, máng xả lông, chân máy, motor, buli – bánh đà đôi và đầu chờ ống dẫn nước nên lắp đặt rất dễ dàng. 

Hơn nữa, về tổng thể thiết kế máy cũng rất gọn gàng, 4 chân đứng vững chãi trên mặt phẳng.

Thiết kế đơn giản, kiểu dáng gọn gàng

Vệ sinh và bảo quản máy dễ dàng

Máy vặt lông gia cầm được trang hệ thống cấp nước tự động trong lồng. Chỉ cần nối nguồn nước với máy là thiết bị sẽ tự động phun nước để rửa trôi lông gà trên trong máy ra ngoài thông qua cửa xả lông. Nhờ vậy việc vệ sinh máy trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

Sau khi vệ sinh máy xong, bạn chỉ cần bảo quản máy ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, tránh ẩm ướt sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của máy.

Kinh phí hợp lý

Hầu hết các dòng máy vặt lông gia cầm trên thị trường hiện nay đều có mức giá khá phải chăng. Chỉ từ khoảng 6 triệu đồng cho một chiếc máy. Đây là mức chi phí hợp lý mà chủ cơ sở hay quán gà vịt nào cũng có thể đầu tư.

Hơn nữa, theo khảo sát của chúng tôi với những khách hàng cũ, chỉ khoảng chưa đầy 1 tháng sau khi mua máy họ đã có thể thu hồi vốn nhanh chóng. Đặc biệt, khi mua máy vặt lông chính hãng bạn sẽ được hưởng chương trình ưu đãi hấp dẫn, chế độ bảo hành và chính sách vận chuyển hấp dẫn.

Hoạt động mạnh mẽ, ổn định

Máy vặt lông gà do NEWSUN sản xuất và phân phối được trang bị động cơ dây đồng, công suất cao nên vận hành vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt bộ buli đôi – bánh đà đôi giúp tăng sức bền cho motor, hỗ trợ máy hoạt động liên tục mà không bị quá tải.

Trên đây là những lý do giải thích vì sao bạn nên đầu tư máy vặt lông gia. Nhìn chung, máy có nhiều lợi ích, giá thành lại rẻ nên đầu tư sẽ chỉ lãi chứ lỗ.

Tham khảo một số mẫu máy vặt lông bán chạy tại NEWSUN:

[san_pham]

Điện máy thực phẩm NEWSUN

Giải mã lý do máy vặt lông vịt Việt Nam hot rần rần và được ưa chuộng

Máy vặt lông vịt Việt Nam là thiết bị hỗ trợ vặt lông gia cầm vô cùng nhanh và sạch. Bởi vậy nên sản phẩm ngày càng được nhiều chủ nhà hàng, cơ sở chế biến gia cầm, lò mổ, tiểu thương kinh doanh ưa chuộng sử dụng. Vậy có bao giờ bạn tò mò vì sao máy làm lông vịt lại hot tới như thế? Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời và xem đây có phải sản phẩm bạn đang tìm kiếm không nhé!

Giải mã lý do máy vặt lông vịt Việt Nam hot rần rần và được ưa chuộng

Vặt lông vịt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Với cách vặt lông vịt thông thường, kể cả với người có kinh nghiệm thì mỗi lần làm cũng phải mất từ 5-10 phút cho một con. Tuy nhiên, nếu đầu tư máy vặt lông gà vịt, thời gian cho mỗi lần vặt sẽ được rút ngắn xuống chỉ còn từ 30-40 giây là xong 1 mẻ. Như vậy, máy sẽ giúp tiết kiệm thời gian gấp nhiều lần so với cách vặt bằng tay.

Năng suất cao vượt trội, giảm chi phí thuê nhân công

Tùy vào thiết kế đường kính lồng vặt, mỗi mẻ máy vặt lông vịt Việt Nam có thể làm sạch được từ 1-8 con tùy mẫu. Khi kết hợp với thời gian vặt lông nhanh chóng, máy sẽ giúp nâng cao năng suất lên gấp nhiều lần so với cách làm thủ công. 

Hơn thế, mỗi máy vặt lông chỉ cần 1 người vận hành, việc này sẽ giúp bạn giảm bớt chi phí cho khoản thuê nhân công hàng tháng. 

Không chỉ vậy, nhờ được trang bị buli đôi – dây curoa đôi, cùng với thời gian vặt mỗi mẻ ngắn nên người dùng có thể cho máy vặt lông nhiều lần để năng hiệu suất, không làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. 

Năng suất máy vặt lông cao

Máy làm lông gà sạch tới 95% mà không làm tổn hại đến gà vịt

Máy vặt lông vịt Việt Nam được trang bị các núm vặt từ cao su tự nhiên, có độ đàn hồi tốt và dẻo dai nhất định. Kết hợp với đó là hệ thống núm bố trí khoa học, cách đều nhau giúp làm sạch lông vịt tới 85%, với lông gà là 95%.

Đồng thời, các núm cao su tốt cũng giúp làm sạch lông vịt gà mà không làm chúng bị trầy rách da, dập mỏ hay gãy cánh,….

Sử dụng đơn giản, vệ sinh dễ dàng

Cách vận hành máy vặt lông vịt rất đơn giản. Bạn chỉ cần kết nối nguồn điện là máy bắt đầu chạy. Tiếp theo, bạn cho gà vịt đã nhúng nước nóng từ trước đó vào lồng quay. Khoảng 30-40s là gà vịt được vặt lông sạch sẽ và bạn ngắt máy, lấy thành phẩm ra ngoài.

Mang đến sự chuyên nghiệp, hiện đại cho đơn vị

Sử dụng máy vặt lông vịt Việt Nam, không chỉ giúp làm lông nhanh chóng mà còn mang lại không ít tiện ích. Việc có máy sẽ giúp cơ sở của bạn trở nên chuyên nghiệp và hiện đại hơn so với các đơn vị vẫn dùng cách thủ công.

Đặc biệt, máy vặt sạch lông nhanh chóng, không dùng tới hóa chất ngay trước khách hàng giúp giúp cơ sở của bạn tăng thêm độ uy tín. 

Tuổi thọ sản phẩm dài, ít hỏng hóc

Các mẫu máy vặt lông vịt gà Việt Nam đều được làm từ chất liệu cao cấp có thể chống gỉ sét tốt và không bị ăn mòn. Đồng thời thành máy dày dặn sẽ giúp máy không bị móp méo khi gia cầm va chạm với lồng vặt (mâm xoay khi quay sẽ làm gà vịt chuyển động 360 độ trong lồng).

Đặc biệt, với các đơn vị sản xuất máy vặt lông vịt Việt Nam như NEWSUN, tất cả máy đều có thành inox dày hơn máy trên thị trường. Đồng thời sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, linh kiện chất lượng cao nên sẽ rất ít có hỏng hóc.

Tuổi thọ sản phẩm dài, ít hỏng hóc

Giá cả phải chăng

Giá máy vặt lông vịt Việt Nam hiện tại trên thị trường đều rất đa dạng, mỗi mẫu máy có thiết kế khác biệt thì giá niêm yết lại chênh lệch. Mỗi nhà cung cấp sẽ bán máy với mức giá khác nhau. Nhưng đánh giá chung thì mỗi chiếc máy giá không hề đắt, chỉ từ 5.5tr đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy với năng suất vừa phải. 

Như vậy, đây là mức giá quá rẻ cho một thiết bị vặt lông bền bỉ. Nếu đầu tư sản phẩm, chỉ trong khoảng chưa đầy 1 tháng kinh doanh là bạn đã có thể thu hồi vốn rất dễ dàng.

Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận với những lời mời chào sản phẩm chất lượng, mà mức giá lại rẻ hơn mặt bằng chung quá nhiều. Vì rất có thể, đây là hàng nhái hoặc là sản phẩm kém chất lượng. 

Giá cả phải chăng nên nhiều khách hàng sử dụng

Nhìn chung, bạn nên mua máy vặt lông vịt Việt Nam từ đơn vị bán hàng trực tiếp. Bởi ở đây, sản phẩm chính là giá tận xưởng, không bị cộng thêm các loại phí sang tay như bên bán hàng trung gian. 

Nếu muốn tìm một đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối máy vặt lông chất lượng cao mà giá phải chăng thì Điện máy thực phẩm NEWSUN là một lựa chọn lý tưởng. Các sản phẩm NEWSUN cung cấp đều là hãng chính hãng giá cả phải chăng. Đặc biệt, máy vặt lông NEWSUN còn được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam thử nghiệm và cấp giấy chứng nhận. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn thêm về máy vặt lông vịt Việt Nam, bạn hãy liên hệ đến hotline NEWSUN để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Tham khảo các mẫu máy vặt lông gà vịt bán chạy tại NEWSUN:

[san_pham]

Điện máy thực phẩm NEWSUN

Cách nhận biết máy vặt lông gà kém chất lượng cực dễ dàng

Hiện nay, nhu cầu mua và sử dụng máy vặt lông vịt ngàng càng cao khiến nhiều loại máy vặt kém chất lượng xuất hiện tràn lan trên thị trường. Vậy làm sao để nhận biết được sản phẩm máy làm lông gà bạn định mua có phải hàng kém chất lượng hay không? Theo dõi chia sẻ dưới đây của chúng tôi để biết cách chọn nhé!

Cách nhận biết máy vặt lông gà kém chất lượng cực dễ dàng

4 tiêu chí nhận biết máy vặt lông gà vịt kém chất lượng

Việc nhận biết được máy vặt lông vịt kém chất lượng sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng mua phải máy không đảm bảo, dùng nhanh bị hỏng. Vậy máy vặt lông gà hàng nhái, kém chất lượng sẽ có những dấu hiệu nào để nhận biết?

Chất liệu chế tạo máy mỏng, dễ móp méo

Vật liệu làm nên máy vặt lông gà chính là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định tới độ bền của sản phẩm. Tất cả các mẫu máy vặt lông gà hiện nay đều được chế tạo từ chất liệu inox. Do vậy, điều bạn cần quan tâm đó là inox làm nên máy thuộc dòng nào là loại nào, có đủ bền để sử dụng được trong vài năm hay không.

Hiện nay, thị trường có 2 loại chất liệu chính làm máy vặt lông được đánh giá là đạt chất lượng gồm 201 và inox 304. Trong đó, inox 304 là loại cao cấp hơn nên giá khá cao và ít được lựa chọn. Ngược lại inox 201 vẫn đảm có độ bền lâu dài và dày dặn. 

Để biết máy làm lông bạn định mua có phải hàng kém chất lượng hay không, hãy thử gõ vào thân máy xem thành máy dày hay mỏng. Nếu chất liệu mỏng sẽ dễ làm máy bị móp méo với các va chạm thông thường hoặc khi máy làm việc ở tốc độ cao.

Ngoài ra, bạn có thể dùng nam châm để nhận biết, inox càng kém chất lượng thì hút nam châm càng mạnh. Và đặc biệt cần chú ý, không phải cứ bề ngoài inox càng sáng bóng thì chất liệu máy càng tốt đâu nhé!

Máy vặt lông tốt được làm từ inox cao cấp

Núm cao su cứng, không đủ độ đàn hồi

Núm cao su máy vặt lông gà chính là yếu tố quyết định trực tiếp tới khả năng làm sạch lông gia cầm của máy. Với các máy vặt lông chất lượng thì núm cao su sẽ là loại được làm từ cao su thiên nhiên. Khi bạn sờ vào núm vặt sẽ cảm nhận được độ đàn hồi tốt. Nhờ đó, máy có thể làm sạch lông gà tới 95%, với lông vịt là 85%.

Tuy nhiên với máy vặt lông kém chất lượng thì núm vặt sẽ được làm từ nhựa hoặc cao su kém chất lượng (bị pha tạp chất) để giảm chi phí. Để biết núm vặt của máy có phải nhựa hay không, bạn có thể thử chạm vào núm. Nếu không cảm nhận được sự đàn hồi và thấy núm rất cứng thì đó chính là núm vặt “đểu”. Làm việc với núm kém chất lượng, máy không những không làm sạch lông mà còn khiến cho gia cầm bị rách hoặc trầy ra, gãy cánh… 

Khi tiếp xúc trực tiếp với núm vặt, nếu thấy nó không gắn chặt vào lồng mà có cảm giác lỏng lẻo, hãy cân nhắc bởi đây không phải là một chiếc máy tốt.

Ngoài ra, bạn hãy quan sát tổng thể núm vặt trong lồng máy. Nếu thấy các núm phân bố chưa khoa học, chỗ dày chỗ thưa thì không nên chọn nhé!

Núm cao su tốt

Động cơ máy yếu, kém bền

Hãy hỏi người bán để có thể kết nối điện cho máy vặt lông và chạy thử để đánh giá độ mạnh mẽ của motor. Khi đã được chạy thử, bạn sẽ rất dễ dàng nhận biết được động cơ máy có đang vận hành tốt hay không.

Bên cạnh đó, nếu máy không được trang bị buli đôi, dây curoa đôi mà là dạng đơn thì nên cân nhắc lại về quyết định mua máy. Bởi bộ buli đôi, dây curoa đôi sẽ giúp gia tăng sức bền của motor tốt hơn. Đồng thời giúp bạn có thể vận hành máy liên tục mà không xảy ra tình trạng nóng hay ì máy.

Không có nguồn gốc rõ ràng, nhập nhằng trong các chế độ bảo hành

Thị trường hiện không chỉ có máy vặt lông Việt Nam mà còn có cả các mẫu máy vặt lông gà được nhập khẩu từ các nhà sản xuất Trung Quốc. Do đó, dù đi mua máy ở đơn vị nào, nếu họ không nói được nguồn gốc máy, không có giấy tờ chứng minh thì hãy cân nhắc. Bởi có thể bạn sẽ mua hàng nhái chất lượng kém.

Bên cạnh đó, các chế độ bảo hành, đổi trả nếu không rõ ràng và thời hạn ngắn thì bạn không nên chọn.

Mua máy vặt lông chất lượng từ đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, một đơn vị uy tín cung cấp máy vặt lông gà vịt nói riêng và máy chế biến thực phẩm nói chung có thể kể đến là Điện máy thực phẩm NEWSUN. NEWSUN có đủ các mẫu máy vặt lông tự sản xuất cho tới các mẫu máy nhập khẩu. Tất cả đều có nguồn gốc rõ ràng, bảo hành dài hạn.

Máy vặt lông của đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam

Đặc biệt, khác với các mẫu máy vặt lông trên thị trường, máy vặt lông do chúng tôi sản xuất và phân phối đã được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Và Đo Lường Chất Lượng Việt Nam cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm máy làm lông gà.

Nếu cần tư vấn hay có bất kỳ thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ tới hotline Điện máy thực phẩm NEWSUN để được hỗ trợ nhé!

Tham khảo thêm một số mẫu máy vặt lông gà vịt bán chạy nhất tại Điện máy thực phẩm NEWSUN

[san_pham]

Điện máy thực phẩm NEWSUN

Đầu tư máy vặt lông vịt gà sau bao lâu thu hồi được tiền vốn?

Máy vặt lông gà là thiết bị không còn quá xa lạ với người Việt. Sử dụng máy sẽ giúp việc làm lông gà vịt và gia cầm nói chung tiết kiệm thời gian và công sức, hiệu quả làm sạch cũng không hề thua kém bất kỳ phương pháp nào. Có không ít khách hàng đặt ra câu hỏi “ Đầu tư máy vặt lông vịt gà sau bao lâu thu hồi được tiền vốn?” Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra đáp án cho cho câu hỏi trên, đừng bỏ lỡ nhé!

Đầu tư máy vặt lông bao lâu thu hồi vốn

Lợi ích của máy vặt lông vịt gà với cơ cơ sở kinh doanh

Máy vặt lông vịt gà là thiết bị hỗ trợ làm lông gà vịt hiệu quả bậc nhất hiện nay được nhiều người dùng đánh giá cao. Đầu tư máy vặt lông vịt gà, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích giúp cho việc chế biến gà vịt trở nên đơn giản hơn. Cụ thể:

– Vặt sạch lông gà cực kỳ nhanh chóng, chỉ từ 30-40 giây là được một mẻ.

– Năng suất mỗi mẻ từ 1-8 con mỗi lần vặt tùy mẫu máy, bằng tới vài nhân công làm việc. Máy vận hành liên tục sẽ cho năng suất cao gấp nhiều lần.

– Giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công bởi máy vận hành đơn giản, chỉ cần 1 người làm mà vẫn đảm bảo làm sạch được khối lượng gà vịt cần làm mỗi ngày.

– Động cơ máy dây đồng 100%, kết hợp với bộ buli đôi và dây curoa đôi giúp gia tăng sức bền cho motor, đảm, cho khả năng vận hành liên tục mà không bị tắc hay ì máy.

– Inox cao cấp được dùng để chế tạo máy giúp thiết bị chống lại các tác động từ bên ngoài, chống han gỉ tốt mà không bị móp méo với các va chạm thông thường trong quá trình vận hành. 

– Đặc biệt, máy có độ sáng bóng cao, kết hợp với hệ thống cấp và phun nước trong lồng tự động sẽ giúp rửa trôi trong lồng ra ngoài dễ dàng. Người dùng vệ sinh máy nhanh chóng hơn sau mỗi lần sử dụng.

– Máy có thể làm sạch lông gà tới 95%, lông vịt 85% nhờ vào bộ núm cao su được làm từ cao su tự nhiên, có độ đàn hồi tốt, không làm gia cầm bị gãy cánh, dập mỏ hay trầy/rách da.

Lợi ích của máy vặt lông vịt gà với cơ cơ sở kinh doanh

Báo giá máy vặt lông gà vịt năm 2022

Mặc dù có rất nhiều lợi ích kể trên, nhưng máy vặt lông gà vịt lại có giá không hề cao. Đặc biệt hơn, các mẫu sản phẩm được công ty trực tiếp thiết kế, sản xuất và phân phối càng có mức giá phải chăng hơn. 

Tại Điện máy thực phẩm NEWSUN –  Đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối máy vặt lông, các mẫu thiết bị được phân phối với mức giá vô cùng ưu đãi.

  • Máy vặt lông gà vịt Việt Nam phi 50-55cm có mức giá từ gần 6.000.000đ một máy.
  • Mua máy vặt lông vịt gà Việt Nam phi 60-80cm, bạn sẽ cần bỏ ra từ gần 7.000.000đ một máy.

Lưu ý khi mua máy: 

Máy có đường kính lồng càng to thì giá sẽ càng cao.

Giá bán tại tất cả các đơn vị đều chưa bao gồm phí vận chuyển và chi phí lắp đặt (nếu có).

Với NEWSUN, nếu địa chỉ giao hàng trong bán kính 10km từ chi nhánh thì bạn sẽ được miễn phí vận chuyển.

Hãy tuyệt đối cảnh giác với các đơn vị quảng cáo bán máy vặt lông gà mới, chất lượng cao nhưng giá thành lại quá rẻ.

Vậy với mức giá kể trên thì đầu tư máy vặt lông vịt bao lâu sẽ thu hồi vốn? Theo dõi nội dung dưới đây nhé!

Xem thêm: 

Mua máy vặt lông vịt bao lâu thu hồi vốn?

Ví dụ bạn mua máy vặt lông gà vịt loại nhỏ, từ khoảng 6.500.000 đồng, năng suất mỗi mẻ từ 2-4 con (một ngày có thể làm được khoảng 50 con gà vịt hoặc hơn tùy thuộc nào tốc độ nhúng gà vịt của người làm), thì chỉ sau chưa đầy 1 tháng bạn đã có thể thu hồi được số vốn bỏ ra. Nếu là cơ sở mới mở, thời gian đầu lượng khách chưa ổn định thì có thể lâu hơn, khoảng 1 tháng là sẽ thu được tiền đầu tư máy vặt lông vịt. Như vậy, máy chính là vị CỨU TINH cho các hộ kinh doanh hoặc các cơ sở chế biến thực phẩm.

Thu hồi vốn sau 1 tháng

Ngoài giá máy vặt lông gà vịt, bạn cũng cần phải quan tâm đến chi phí hao mòn khi sử dụng sản phẩm. Ở máy vặt lông, linh kiện bị hao mòn nhiều nhất chính là núm cao su. Tuổi thọ trung bình của núm cao su sẽ dao động từ 6 tháng đến 1 năm, tùy thuộc vào mức độ sử dụng máy hàng ngày ít hay nhiều. Còn với máy vặt lông, tuổi thọ trung bình của sản phẩm do NEWSUN sản xuất có thể tới 5-7 năm.

Núm cao su máy vặt lông hiện tại NEWSUN đang cung cấp có 2 loại với mức giá như sau:

  • Núm vặt lông gà dài giá 7.500đ/cái
  • Núm vặt lông gà ngắn giá 6.500/cái

Núm cao su của Điện máy thực phẩm NEWSUN đều được làm 100% từ mủ cao su tự nhiên, nên mềm, dẻo, đàn hồi tốt, hạn chế làm trầy da gà, vịt.

Trên đây là tất cả chia sẻ của chúng tôi để trả lời cho câu hỏi “đầu tư máy vặt lông bao lâu thì hồi vốn?” Hãy tham khảo và có quyết định sáng suốt nhất nhé!

Ngoài ra, nếu có nhu cầu đầu tư máy vặt lông vịt hay cần thay mới núm cao su thì bạn có thể liên hệ tới hotline NEWSUN hoặc tới trực tiếp địa chỉ cửa hàng để được hỗ trợ nhé!

Mời bạn tham khảo một số mẫu máy vặt lông gà được ưa chuộng nhất tại Điện máy thực phẩm NEWSUN:

[san_pham]

Điện máy thực phẩm NEWSUN

[Khám phá ngay] Top 4 máy vặt lông gà bán chạy nhất quý 2 năm 2022

Để cung ứng được lượng lớn gà vịt, ngan…và các loại gia cầm đã làm sạch ra thị trường thì việc lựa chọn được một chiếc máy vặt lông vịt phù hợp là vô cùng quan trọng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này thì đừng bỏ qua danh sách top 4 máy vặt lông gà bán chạy nhất quý 2 năm 2022 của NEWSUN dưới đây.

[Khám phá ngay] Top 4 máy vặt lông gà bán chạy nhất quý 2 năm 2022

Có mấy loại máy vặt lông gà vịt trên thị trường?

Trước khi khám phá top 4 máy vặt lông gà vịt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về 2 dòng máy vặt lông gà vịt hiện đang được phân phối tại Điện máy thực phẩm NEWSUN.

Máy vặt lông gà vịt Việt Nam

Đây là dòng sản phẩm được chính NEWSUN nghiên cứu, sản xuất và phân phối ra thị trường và đã nhận được sự ủng hộ của rất đông đảo người dùng.

Đặc điểm thiết kế: lồng máy thiết kế rộng rãi, được làm từ inox chất lượng cao, núm cao su tự nhiên đảm bảo hiệu quả làm sạch, buli đôi – dây curoa đôi tăng độ bền, đầu chờ ống nước để phun nước tự động,….

Máy vặt lông gà nhập khẩu

Dòng sản phẩm này được công ty Tân Thái Sơn – Thương hiệu NEWSUN nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất tại Trung Quốc và phân phối ở thị trường trong nước. So với máy vặt lông gà NEWSUN, tổng thể máy vặt lông gà nhập khẩu cũng được thiết kế khá tốt. Tuy nhiên một số bộ phận lại có phần không bằng.

Đặc điểm thiết kế: Chất liệu inox có độ bền cao, núm vặt là cao su tổng hợp hoặc nhựa PP, động cơ dây đồng, buli đôi – dây curoa đơn….

Nhìn chung, giá máy vặt lông gà vịt nhập khẩu rẻ hơn so với máy Việt và đi kèm là chất lượng cũng không bằng. Do đó, chọn mua mẫu máy nào là tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng.

Top 4 máy vặt lông gà vịt bán chạy nhất 

Top 4 máy vặt lông gà vịt bán chạy nhất quý 2 năm 2022 được chúng tôi tổng hợp lại dựa trên số lượng máy bán ra. Hãy cùng theo dõi và tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhé!

Máy vặt lông gà Việt Nam phi 70cm

Máy vặt lông gà vịt do NEWSUN sản xuất phi 70cm là thiết bị được ưa chuộng hàng đầu và nằm trong top 4 máy vặt lông gà bán chạy. Nhờ đường kính lồng vặt tới 70cm, mỗi lần hoạt động máy có thể vặt sạch lông được từ 6 – 7 con/mẻ tuỳ vào trọng lượng của gia cầm. Với mức năng suất này, máy có thể đáp ứng tốt khối lượng gà vịt của các cơ sở, lò mổ quy mô vừa và lớn.

Bên cạnh động cơ dây đồng công suất cao, máy còn được trang bị thêm buli đôi – bánh đà đôi để vừa giúp gia tăng độ khỏe cho motor, vừa giúp máy có thể vận hành làm lông liên tục mà vẫn đảm bảo ổn định và bền.

Máy vặt lông gà Việt Nam phi 70cm

Máy vặt lông gà vịt Việt Nam phi 60cm

Nằm trong top 4 máy vặt lông gà vịt bán chạy nhất tại NEWSUN, máy làm lông vịt Việt Nam phi 60cm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi khả năng làm sạch lông gà tới 95%, lông vịt là 85%. Đặc biệt, với bộ núm cao su được làm từ mủ cao su tự nhiên và phân bố hợp lý trong lồng, máy sẽ giúp làm sạch lông mà không làm gà vịt bị rách da, gãy cánh, gãy chân hay dập mỏ…

Bên cạnh đó, máy cũng có thiết kế rất tối ưu như trang bị buli đôi – bánh đà đôi, chế tạo từ inox cao cấp chống gỉ sét tốt, đầu chờ van nước giúp rửa trôi lông tự động trong quá trình máy hoạt động.

Xem thêm: 

Máy làm lông gà Việt Nam phi 55cm

Đây là sản phẩm máy vặt lông gà Việt có năng suất vừa phải, chỉ từ 1 – 3 con/mẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các quán ăn chuyên món về gà vịt hoặc các hàng bán gà vịt ở chợ. 

Mặc dù mức năng suất không lớn, nhưng máy lại được trang bị bộ phận tối ưu hơn giúp vận hành liên tục để gia tăng năng suất mà không ảnh hưởng đến độ bền của motor. 

Máy còn được người dùng ưa chuộng bởi vừa có khả năng làm sạch lông cực đỉnh, vừa có mức khá phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng kinh doanh. 

Tất cả những ưu điểm này khiến máy được nhiều người mua và nằm trong top 4 máy vặt lông gà bán chạy quý 2/2022 tại NEWSUN.

Máy làm lông gà Việt Nam phi 55cm

Máy vặt lông gà vịt nhập khẩu phi 60cm

Cuối cùng, sản phẩm máy vặt lông nhập khẩu duy nhất nằm trong top 4 máy vặt lông gà bán chạy. Với đường kính lồng tới 60cm, máy có thể cho năng suất 2 – 4 con/mẻ, phù hợp với các cơ sở chế biến nhỏ và vừa. Máy cũng được chế tạo từ inox tốt nên máy sẽ chống han gỉ và ăn mòn tốt nếu vệ sinh và bảo quản cẩn thận.

Nhìn chung, vì máy vặt lông gà vịt nhập khẩu có mức giá rẻ hơn nên cũng được rất nhiều người chọn. 

Trên đây là top 4 máy vặt lông gà bán chạy nhất tại NEWSUN quý 2/2022. Nếu có nhu cầu mua hay cần tư vấn, giải đáp, bạn có thể liên hệ tới hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Mời bạn tham khảo một số mẫu máy vặt lông gà bán chạy nhất tại Điện máy thực phẩm NEWSUN:

[san_pham]

Điện máy thực phẩm NEWSUN

So sánh sự giống và khác nhau của máy vặt lông gà Việt Nam và Trung Quốc

Máy vặt lông gà vịt đã không còn xa lạ với người dùng Việt. Rất nhiều khách hàng đã đầu tư máy vặt thay vì dùng cách vặt lông thủ công truyền thống. Thị trường hiện có rất nhiều dòng máy vặt lông gia cầm, trong đó tiêu biểu nhất là máy vặt lông gà Việt Nam và máy vặt lông gà Trung Quốc. Dưới đây sẽ là bài so sánh 2 dòng máy này, cùng theo dõi để có lựa chọn phù hợp nhất nhé!

So sánh sự giống và khác nhau của máy vặt lông gà Việt Nam và Trung Quốc

Điểm giống nhau giữa máy vặt lông gà Việt Nam và Trung Quốc

Sự giống nhau giữa máy vặt lông gà Việt Nam và Trung Quốc thể hiện ở nguyên lý hoạt động, chức năng. Hơn nữa, cấu tạo máy cũng có sự tương đồng rất lớn bởi có các bộ phận như nhau.

Chức năng

Dù là mẫu máy nào thì chúng vẫn có các chức năng vặt sạch lông gà, vịt, ngan, ngỗng, chim,… và gia cầm nói chung. Một số mẫu máy có kích thước to hơn có thể được dùng để làm sạch lông nhiều loài động vật như dê, chó…

Cấu tạo máy

Thực tế, máy vặt lông gà Việt Nam là phiên bản cải tiến của máy vặt lông Trung Quốc. Do đó, cấu tạo máy cũng tương đồng nhau, cụ thể các bộ phận cơ bản phải kể đến như: lồng mặt, mâm xoay, núm cao su phân bố đều ở mâm xoay và lồng, máng xả lông, motor, buli – bánh đà, chân đế đệm cao su.

Nguyên lý hoạt động

Vì cấu tạo máy không khác biệt, nên nguyên lý hoạt động của 2 dòng máy này giống nhau. Cơ chế hoạt động của máy: sau khi được cấp điện mâm xoay trong lồng vặt sẽ xoay tròn làm chuyển động gà vịt trong lồng. Trong quá trình quay, gà vịt sẽ tiếp xúc với núm cao su và làm lông nhổ ra khỏi gà vịt. Lông gà dính trong lồng sẽ được nước rửa trôi ra ngoài thông qua cửa xả lông.

Cấu tạo máy vặt lông gà vịt

Không chỉ máy vặt lông gà Việt Nam, máy vặt lông gà Trung Quốc mà tất cả các dòng máy vặt lông trên thị trường đều có chức năng, cấu tạo và hoạt động với nguyên lý này. Tuy nhiên, về chi tiết từng bộ phận thì chúng lại có sự khác biệt không hề nhỏ.

Sự khác biệt của máy vặt lông gà Việt Nam và Trung Quốc

Điểm khác nhau của 2 dòng máy được thể hiện ở các chi tiết như chất liệu, núm cao su, khả năng cấp nước,…

Chất liệu máy

Cùng được chế tạo từ chất liệu inox, nhưng so với máy vặt lông gà Trung Quốc, inox mà máy Việt Nam sử dụng lại dày dặn hơn rất đáng kể. Vẫn có khả năng chống chịu ăn mòn và han gỉ tốt, nhưng máy vặt lông Việt Nam sẽ có độ bền lên tới 8-10 năm trong khi máy Trung Quốc sẽ chỉ duy trì tốt ở 3-5 năm nếu không được vệ sinh sạch sẽ và bảo quản cẩn thận.

Xem thêm: 

Khả năng cấp nước tự động

Máy vặt lông gà Việt Nam được trang bị đầu chờ ống nước, khi người dùng lắp nguồn nước vào, trong suốt quá trình máy hoạt động, nước sẽ tự động phun vào lồng để rửa trôi lông rất nhanh và sạch sẽ. 

Trong khi đó, máy vặt lông Trung Quốc lại không có bộ phận này, khi vận hành bạn sẽ cần múc nước và đổ vào lồng theo cách thủ công. Như vậy, thiết bị này không tự động hoàn toàn.

Buli và dây curoa

Cả hai dòng máy đều có bộ phận buli và dây curoa. Tuy nhiên, máy được sản xuất tại Việt Nam mang thương hiệu lớn như NEWSUN dùng buli đôi và dây curoa đôi để gia tăng sức bền và giúp motor vận hành khỏe khoắn hơn. Đồng thời độ co giãn tối đa cũng giúp máy luôn ổn định khi phải hoạt động liên tục.

Máy nhập khẩu từ Trung Quốc lại chỉ dùng buli đơn và dây curoa đơn nên sẽ hoạt động kém ổn định khi làm trong thời gian dài.

Buli và dây curoa

Núm vặt lông

Một sự khác biệt không thể không nhắc đến khi so sánh 2 dòng máy này là núm cao su. Núm cao su được sản xuất tại Việt Nam, khi sờ vào sẽ thấy có tính đàn hồi cao và độ dẻo nhất định vì được làm hoàn toàn từ mủ cao su tự nhiên. Đặc biệt hơn, các núm được sắp xếp với khoảng phù hợp và phân bố đều nên sẽ giúp làm sạch lông mà không tổn hại đến gà vịt. Trung bình phải từ 6 tháng đến 1 năm thì núm cao su Việt mới mòn và cần thay.

Trong khi đó, máy vặt lông gà Trung Quốc lại có núm vặt làm từ cao su tổng hợp hoặc nhựa PP. Sờ vào sẽ thấy hơi cứng và độ đàn hồi kém hơn. Do đó, dù vẫn làm lông sạch nhưng máy lại dễ khiến cho gà vịt bị rách ra, gẫy cánh,… Hơn nữa, núm cao su tổng hợp cũng rất nhanh bị mòn, trung bình chỉ từ 3-5 tháng.

Núm cao su máy vặt lông gà

Giá thành

Dù là dòng máy nhập khẩu, sẽ bị cộng thêm thuế, phí vận chuyển, lưu kho nhưng với thiết kế không tối ưu bằng máy vặt lông gà Việt Nam nên giá thành sẽ thấp hơn từ 1-2 triệu tùy mẫu và tùy đơn vị phân phối.

Trên đây là những điểm khác biệt cơ bản của máy vặt lông gà Việt Nam và Trung Quốc. Nếu có điều gì thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm về 2 dòng máy này thì bạn hãy liên hệ tới hotline NEWSUN hoặc tới trực tiếp chi nhánh để được được hỗ trợ tốt nhất.

Mời bạn tham khảo một số mẫu máy vặt lông gà bán chạy nhất tại Điện máy thực phẩm NEWSUN:

[san_pham]

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Điện máy thực phẩm NEWSUN

Máy vặt lông gà vịt mini là lựa chọn tốt cho các cơ sở mới kinh doanh?

Đầu tư một chiếc máy vặt lông gà vịt sẽ giúp bạn khắc phục được những khó khăn trong quy trình sơ chế giá cầm. Vậy nếu mới mở một cơ sở kinh doanh thì mua máy vặt lông gà vịt mini có phải là lựa chọn tốt nhất? Cùng chúng tôi đi tìm đáp án trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu chi tiết về máy vặt lông gà vịt mini

Việc tìm hiểu chi tiết về dòng máy vặt lông gà vịt mini sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho mình.

Năng suất máy vặt lông gà vịt mini

Máy vặt lông gà vịt mini thường sẽ có đường kính lồng vặt từ 50cm – 55cm. Với độ rộng này của lồng vặt, máy có thể cho năng suất từ khoảng 1-4 con/mẻ tùy vào trọng lượng của mỗi con gà vịt. Trung bình, thời gian cho mỗi mẻ vặt lông chỉ từ 30 – 40 giây. Như vậy, 1 chiếc máy vặt lông gà vịt kích thước nhỏ có thể đáp ứng năng suất tới gần trăm con gà vịt mỗi ngày.

Cấu tạo của máy vặt lông gà mini

Máy vặt lông gà vịt cấu tạo gồm các bộ phận: lồng vặt lông, núm cao su, motor, cửa xả lông, ống tiếp nước, chân máy.

  • Lồng vặt lông gà vịt

Lồng vặt lông có dạng hình trụ tròn, làm nhiệm vụ đựng gà vịt cần xử lý. Phần mâm xoay dưới đáy được thiết kế rời, bên dưới gắn với trục xoay nối trực tiếp với motor có lực quay cực khỏe. Xung quanh thành lồng và trên mâm xoay là các núm cao su được sắp xếp khoa học.

Núm cao su của máy được làm từ chất liệu mủ cao su thiên nhiên có độ đàn hồi cực tốt. Núm mềm, dẻo dai dễ dàng uốn cong nên có thể làm sạch lông gà vịt dễ dàng. Vì vậy, gà vịt sẽ không bị trầy da, gãy cánh hay dập mỏ dù có được quay trong lồng với tốc độ cao.

Lồng vặt lông thiết kế tối ưu

  • Motor và buli đôi – bánh đà đôi cực khỏe

Máy vặt lông gà vịt mini được trang bị motor dây đồng bền bỉ. Kết hợp với đó bộ dây curoa đôi và bánh đà đôi cho lực xoay cực khỏe. Bộ đôi curoa dẻo dai sẽ giúp motor máy vận hành ổn định trong thời gian dài. Động cơ máy sẽ vận hành êm ái, không xảy ra tình trạng bị ì hay nóng máy như các loại buli đơn – bánh đà đơn. 

  • Ống tiếp nước và cửa xả lông tối ưu

Ống tiếp nước của máy sau khi được nối với nguồn nước sẽ xịt vào trong lòng để làm sạch gà vịt và giúp rửa trôi lông bám trong lồng. Bạn sẽ không cần phải múc nước đổ vào lồng nữa.

Cửa xả lông thiết kế rộng giúp lông được đẩy ra ngoài nhanh chóng. Chỉ cần đặt rổ ở dưới máng là bạn đã có thể thu được lông một cách rất dễ dàng. Đây cũng là ưu điểm giúp cơ sơ chế chế biến của bạn sạch sẽ hơn.

Lợi ích khi sử dụng máy vặt lông gà vịt mini

Dù là chiếc máy vặt lông gà vịt mini, nhưng thiết bị này cũng sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích nổi bật giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh. Tiêu biểu có thể kể đến như:

Thiết kế gọn gàng tiện lợi

Máy có thiết kế khá gọn gàng, không làm tốn diện tích khu chế biến. Dù cơ sở chế biến, lò mổ của bạn không lớn thì vẫn có thể thoải mái lắp đặt và sử dụng máy, thậm chí là cả bộ thiết bị làm lông gà cũng vẫn thoải mái.

Vặt lông nhanh chóng, năng suất cao

Nhờ thiết kế ưu việt, máy có thể làm sạch lông được vài con gà chỉ trong 30-40 giây. Quá trình làm lông gà vịt chưa đầy 1 phút sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn. Đặc biệt, dù chì là chiếc máy nhỏ, nhưng sản phẩm hoàn toàn có thể thay thế từ 2-3 nhân công làm việc trong cùng khoảng thời gian.

Tiết kiệm chi phí nhân công

Thay vì tốn mỗi tháng tốn ít nhất là từ 4 triệu đồng để thuê nhân viên bạn có thể đầu tư máy vặt lông gà vịt để tiết kiệm chi phí hơn. Ngoài ra, máy cũng có khả năng tiết kiệm điện rất tốt, giảm chi phí điện hàng tháng.

Máy vặt lông gà mini, chi phí thấp, hiệu quả cao

Với những điểm nổi bật trên, liệu máy vặt lông gà vịt mini phù hợp với mô hình kinh doanh nào? Có thể dùng ở cơ sở mới mở hay không? 

Máy vặt lông gà vịt mini có phù hợp cơ sở mới kinh doanh?

Với mức năng suất gần 100 con/ngày kể trên, máy vặt lông gà vịt mini sẽ là thiết bị phù hợp với những mô hình kinh doanh sau:

+ Hộ giết mổ gà vịt quy mô nhỏ

+ Các tiểu thương buôn bán gia cầm ở các khu chợ.

+ Các cửa hàng chuyên phục vụ thực phẩm tươi sống.

+ Quán ăn kinh doanh hộ gia đình.

+ Cơ sở chuyên các dịch vụ làm cỗ, bán gà vịt lễ tết 

+ Người muốn đầu tư thiết bị cho nhà hàng, quán ăn.

Như vậy có thể thấy, máy vặt lông gà vịt mini hoàn toàn phù hợp với những cơ sở kinh doanh mới mở. Bởi khi vừa mở thì lượng khách chua nhiều, bạn sẽ cần thời gian để thu hút khách hàng tăng lượng hàng tiêu thụ. Do đó, mức năng suất trên là hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu các đơn vị mới. 

Sau một thời gian khi lượng gà vịt cần làm tăng lên nhiều thì bạn có thể xem xét đến các dòng máy to hơn như: máy vặt lông gà vịt phi 70cm, máy vặt lông gà vịt phi 80cm.

Báo giá máy vặt lông gà vịt mini từ nhà cung cấp uy tín

Sau khi đã tìm hiểu kỹ về máy vặt lông gà vịt, nếu bạn có nhu cầu mua máy và cần báo giá thì hãy tìm đến các đơn vị uy tín. Và trên thị trường, Điện máy thực phẩm NEWSUN là một trong những nhà cung cấp lớn, và tốt để bạn có thể đặt niềm tin.

Sau khi đã tìm hiểu kỹ về máy vặt lông gà vịt, nếu bạn có nhu cầu mua máy và cần báo giá thì hãy tìm đến các đơn vị uy tín. Và trên thị trường, Điện máy thực phẩm NEWSUN là một trong những nhà cung cấp lớn, và tốt để bạn có thể đặt niềm tin.

Máy vặt lông gà vịt mini 55cm hiện đang được chúng tôi phân phối với mức giá chỉ từ 5,5 triệu đồng. Sản phẩm do NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối nên giá thành rất phải chăng, không bị đội giá. Đặc biệt, chúng tôi cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi và chiết khấu với từng sản phẩm.

Khi mua máy vặt lông gà vịt của thương hiệu NEWSUN, bạn có sẽ được:

  • Sản phẩm đã được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng kiểm tra, thử nghiệm và cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng.
  • Ưu đãi giảm giá lên đến 20% trên mỗi sản phẩm + giảm thêm 3-5% tùy từng chương trình.
  • Tặng phiếu mua hàng giá trị, tặng thêm 20 núm cao su đi kèm sản phẩm.
  • Miễn phí/hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt trong bán kính <10km.
  • Bảo hành lâu dài: 12 tháng phần điện, 3-6 năm phần inox.
  • Bảo tháng 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm.
  • Tư vấn kỹ thuật 24/7 qua đường dây nóng.
  • 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

Xem thêm:

Để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm và báo giá chi tiết, bạn hãy liên hệ tới hotline Điện máy thực phẩm NEWSUN nhé!

Điện máy thực phẩm NEWSUN

Máy vặt lông gà bao nhiêu tiền? Báo giá mới nhất 2022

Máy vặt lông gà vịt hiện là phương pháp thay thế tốt nhất cho cách làm thủ công bởi có hiệu suất làm việc cực cao. Mỗi ngày máy có thể làm sạch lông được vài trăm con gia cầm. Chính vì vậy đây là thiết bị đang được rất nhiều người tìm kiếm. “Máy vặt lông gà bao nhiêu tiền?”, “có đắt không?” cũng là câu hỏi thường xuyên được đặt ra. Bài viết này, NEWSUN sẽ cập nhật giá máy vặt lông mới nhất 2022 và giúp bạn chọn được sản phẩm với mức giá mong muốn, cùng theo dõi nhé!

Máy vặt lông gà bao nhiêu tiền? Báo giá mới nhất 2022

Báo giá máy vặt lông gà mới nhất 2022

Máy vặt lông gà vịt được thiết kế có rất nhiều ưu điểm nổi bật mang đến cho người dùng nhiều lợi ích tuyệt vời. Một số ưu điểm được người dùng đánh giá cao có thể kể đến như:

  • Bền bỉ, ít xảy ra hiện tượng hỏng hóc trong suất thời gian sử dụng.
  • Kích thước lồng vặt rộng, cho năng suất cực lớn.
  • Động cơ công suất cao, vận hành mạnh mẽ và ổn định trong thời gian dài.
  • Núm cao su làm từ mủ cao su thiên nhiên, đàn hồi tốt giúp vặt sạch lông gà tới 95% mà không bị trầy rách da, gãy cánh hay dập mỏ.

Với những ưu điểm này, máy vặt lông gà vịt hiện đang được bán ra với giá bán lẻ là từ 5.500.000đ – 8.500.000đ tùy mẫu. Nếu bạn mua với số lượng lớn thì sẽ có mức giá khác thấp hơn và được hưởng nhiều chiết khấu hơn từ nhà sản cung cấp. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua máy vặt lông gà vịt theo combo gồm máy vặt lông và nồi nhúng gà. Bộ đôi sản phẩm này cũng đang là lựa chọn của rất nhiều người khi mua máy vặt lông gà vịt.

  • Nồi nhúng gà: thiết bị máy nước sôi bằng điện để nhúng gà, vịt… trước khi cho vào máy vặt.
  • Máy vặt lông gà: Thiết bị giúp làm lông gà vịt và gia cầm nói chung…

Nếu bạn chọn combo này thì mức giá sẽ là tổng tiền của 2 máy. Nhìn chung sẽ không có mức giá cụ thể cho bộ đôi sản phẩm này. Tuy nhiên giá nồi nhúng gà nhỏ nhất sẽ từ 2.000.000đ. Bạn có thể liên hệ tới hotline của nhà cung cấp để biết chính xác máy vặt lông gà bao nhiêu tiền nhé!

Vì sao có sự chênh lệch về giá máy vặt lông gà?

Bên cạnh câu hỏi “máy vặt lông gà giá bao nhiêu?” rất nhiều khách hàng cũng thắc thắc về sự chênh lệch giá giữa các dòng máy. Sự khác nhau về giá này được quyết định bởi rất nhiều yếu tố. Trong đó, những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá gồm: Kích thước đường kính, chất liệu, xuất xứ sản phẩm và địa chỉ phân phối.

Kích thước đường kính

Kích thước đường kính chính là điểm quan trọng đầu tiên ảnh hưởng đến mức giá máy làm lông gà vịt. Máy có đường kính càng lớn, kích thước lồng vặt càng to thì giá càng cao và ngược lại. Ví dụ, chiếc máy làm lông gà vịt phi 55cm sẽ có mức giá thấp hơn từ 1.500.000đ so với máy vặt lông gà phi 70cm.  

Chất liệu chế tạo máy

Chất liệu chế tạo máy thường sử dụng nhất là inox. Trong đó, chất liệu inox 403 là lại kém chất lượng nhất. Nếu máy được chế tạo từ loại inox này thì có mức giá rẻ hơn từ 500.000đ – 1.000.000đ so với các dòng máy cao cấp hơn. Nguyên nhân của sự chênh lệch giá inox này là bởi chất liệu chất lượng cao hơn thì khả năng chống han gỉ và oxy hóa tốt hơn các mẫu giá thành rẻ.

Xuất xứ sản phẩm

Khi tham khảo máy vặt lông gà bao nhiêu tiền, bạn sẽ thấy các mẫu máy có xuất xứ khác nhau sẽ có mức giá chênh lệch khá nhiều. Các dòng máy được sản xuất tại Trung Quốc sẽ có giá rẻ hơn từ 1.000.000đ – 3.000.000đ so với dòng sản phẩm do các đơn vị Việt Nam sản xuất.

Máy vặt lông gà nhập khẩu Trung Quốc thường có thiết kế và các bộ phận không được tốt bằng hàng Việt nên sẽ có giá rẻ hơn, mặc dù các đơn vị đã cộng cả chi phí vận chuyển và thuế nhập khẩu.

Đơn vị phân phối

Có thể nhiều người không để ý đến việc chọn máy của showroom giới thiệu sản phẩm công ty hoặc cửa hàng là đơn vị bán buôn (trung gian). Nếu mua máy tại các cửa hàng chính hàng chính hãng từ nhà phân phối sẽ giá giá thành thấp hơn các đơn vị trung gian bởi không bị đội giá. Các đơn vị trung gian bán hàng sẽ cộng thêm một số khoản chi phí…. vào giá máy. Và người mua hàng chính là người phải trả các khoản phí này.

Nhìn chung, đây là những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành máy bạn cần quan tâm khi tìm hiểu máy vặt lông gà bao nhiêu tiền. 

Máy vặt lông gà vịt NS55

Cách chọn máy vặt lông gà phù hợp với chi phí và nhu cầu

Nếu đã có đáp án cho câu hỏi “máy vặt lông gà giá bao nhiêu?” và muốn tìm một sản phẩm phù hợp với mức chi phí mong muốn thì bạn có thể tham khảo các cách chọn dưới đây.

Nếu chỉ có chi phí từ khoảng 5.000.000đ – 6.000.000đ mà cơ sở chế biến gà vịt, quán ăn của bạn quy mô không lớn thì bạn có thể tham khảo mẫu máy vặt lông gà vịt phi 55cm. Vẫn mức chi phí đó nhưng có nhu cầu lớn hơn thì bạn có thể tham khảo các mẫu nhập khẩu Trung Quốc. Tuy không có chất lượng tốt bằng các sản phẩm của Việt Nam. Nhưng nếu bạn sử dụng và bảo quản máy cẩn thận thì máy cũng sẽ rất bền.

Nếu bạn sở hữu cơ sở chế biến quy mô vừa và lớn, chi phí đầu tư máy không bị hạn định thì bạn có thể thoải mái chọn mẫu máy vặt lông gà của Việt Nam có đường kính kích thước lớn như phi 70cm, phi 80cm để đảm bảo tốt khối lượng gà vịt cần làm sạch. Hoặc nhu cầu quá lớn thì bạn cũng có thể xem xét chọn 2 máy để đáp ứng tốt công việc. 

Nhìn chung, nếu không gặp khó khăn về kinh phí đầu tư thì bạn nên xem xét chọn các mẫu máy của Việt Nam vì không chỉ có chất lượng được đảm bảo hơn, mà khi cần thay thế bộ phận, bạn cũng sẽ dễ mua được linh kiện chính hãng hơn.

Ngoài cách chọn máy phụ thuộc và chi phí và nhu cầu, bạn cũng nên biết cách đánh giá chất lượng máy tốt hay không để tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng từ những đơn vị thiếu uy tín. Những đơn vị trực tiếp phân phối máy vặt lông gà có nhiều năm kinh doanh trong ngành chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt.

Xem thêm:

Mua máy vặt lông gà NEWSUN chỉ từ 5 triệu đồng? Tại sao không? 

Thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp máy vặt lông với các mức giá khác nhau. Nếu vẫn băn khoăn tìm hiểu “máy vặt lông gà bao nhiêu tiền?”, “đơn vị nào tốt, giá rẻ’ thì bạn có thể tham khảo ngay các sản phẩm hiện đang có tại Điện máy thực phẩm NEWSUN.  

Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn máy vặt lông gà NEWSUN

Đến với NEWSUN, chỉ từ mức giá hơn 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc máy vặt lông gà vịt với đường kính từ phi 50-55cm do NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối. Dù có mức giá rẻ nhưng những chiếc máy vặt lông này vẫn đảm bảo được chất lượng nhờ thiết kế tối ưu:

  • Được chế tạo từ chất liệu inox cao cấp, riêng phần mâm xoay sử dụng inox 304 để tăng độ bền, đảm bảo khả năng chống gỉ sét và và tuổi thọ cho máy.
  • Động cơ dây đồng 100%, vận hành với công suất cao giúp mỗi mẻ làm lông gà vịt chỉ mất từ 30-40 giây là thu được thành phẩm. 
  • Nhờ sử dụng núm cao su thiên nhiên, máy có thể làm sạch lông gà tới 95%, lông vịt 85% mà không làm tổn hại đến gà vịt.
  • Trang bị buli đôi, bánh đà đôi giúp motor máy bền bỉ hơn, dù phải làm việc liên tục vẫn đảm bảo được độ ổn định và không bị ì máy.

Không chỉ vậy, các mẫu máy vặt lông gà NEWSUN còn được bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng về độ bền, an toàn vệ sinh,….

Với hơn 10 năm kinh doanh, NEWSUN đã cung cấp máy cho hàng nghìn khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Với cả chất lượng và giá thành máy vặt lông, chúng tôi tự tin sẽ làm bạn hài lòng khi chọn sản phẩm. Hãy liên hệ ngay hotline để nhận báo giá chi tiết từng sản phẩm nhé!

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Điện máy thực phẩm NEWSUN

Kinh nghiệm mua máy vặt lông gà vịt chất lượng từ người dùng

Ở Việt Nam, gia cầm là món ăn vô cùng phổ biến nên có vô vàn cơ sở chế biến, lò mổ gia cầm lớn hoạt động. Để hỗ trợ tốt nhất cho công việc này, máy vặt lông gà là thiết bị không thể thiếu. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng chọn được máy chất lượng, chúng tôi đã tổng hợp lại kinh nghiệm mua máy vặt lông gà vịt từ người dùng để đảm bảo chất lượng, cùng theo dõi nhé!

Máy vặt lông NEWSUN

Núm cao su tự nhiên

Núm cao su là bộ phận quan trọng nhất trực tiếp tác động lên gà vịt để đánh bay toàn bộ lông. Bạn nên chọn máy có núm cao su làm từ mủ cao su thiên nhiên. Bởi chất liệu này sẽ giúp núm vặt có độ đàn hồi tốt, mềm dẻo vừa phải. Nhờ đó, gà vịt sẽ được làm sạch lông tới 95% mà không bị gãy cánh, dập mỏ hay trầy xước da.

Ngược lại, núm làm từ cao su nhân tạo cứng hơn, có độ đàn hồi kém có thể sẽ khiến gia cầm sau khi vặt bị rách da hoặc bị tổn hại gây mất thẩm mỹ. Nhìn chung, tất cả các khách hàng đã sử dụng đều thống nhất rằng núm cao su thiên nhiên sẽ cho hiệu quả làm lông tốt hơn các loại cao su tổng hợp khác.

Núm cao su thiên nhiên

Chất liệu máy bền bỉ

Vì tính chất làm việc máy thường xuyên phải tiếp xúc với nước nên người dùng hãy ưu tiên mua máy vặt lông gà vịt làm từ chất liệu inox cao cấp. Máy vặt lông làm từ inox 201 là tương đối phù hợp để vừa đảm bảo khả năng không bị han gỉ, chịu được va đập trong lồng vặt khi mắt hoạt động ở tốc độ cao. Do vậy, người dùng nên ưu tiên mua máy vặt lông gà vịt làm từ chất liệu này.

Ngoài ra, với một số thương hiệu, mâm quay của máy vặt lông gà vịt sẽ được làm từ inox 304 cực kỳ cứng cáp, đảm bảo độ bền cao khi máy vặt lông liên tục.

Các khách hàng đang sử dụng sản phẩm đã phản hồi rằng máy chất liệu inox 201 vỏ máy tuy không cao cấp bằng 304 nhưng vẫn cho khả năng chống han gỉ và độ chắc chắn vô cùng tuyệt vời.

Trang bị buli đôi – bánh đà đôi tăng sức bền

Các mẫu máy vặt lông trên thị trường có nhiều loại, được sản xuất tại Việt Nam hoặc được nhập khẩu. Mỗi đơn vị sẽ có thiết kế máy không giống nhau, do đó, có một số  mẫu máy đã được lắp buli đơn- bánh đà đơn nhằm giảm chi phí sản xuất.

Tuy nhiên, cũng có một số thương hiệu sản xuất máy với bộ buli đôi – bánh đà đôi, giúp máy vận hành mạnh mẽ hơn gấp nhiều nhiều lần mà vẫn đảm bảo độ bền cho motor. Khi mua máy vặt lông gà vịt, người dùng nên ưu tiên chọn máy được trang bị buli đôi – bánh đà đôi. Dù chi phí sẽ cao hơn 1 chút so với dòng máy dùng buli đơn, nhưng tính về độ bền bỉ và hiệu quả làm việc thì đó là mức giá hoàn toàn xứng đáng. 

Trang bị buli đôi - bánh đà đôi tăng sức bền

Chọn máy có năng suất phù hợp

Mỗi mẫu máy vặt lông gà vịt sẽ có mức năng suất khác nhau, phù hợp với từng quy mô kinh doanh. Để mua được máy có mức năng suất phù hợp với nhu cầu sử dụng, người dùng hãy căn cứ vào số con gà vịt cần làm lông mỗi ngày. Số lượng càng nhiều thì nên mua máy càng to, nếu là các lò mổ quy mô vừa và lớn thì có thể xem xét mua từ 2-3 máy để đáp ứng sản lượng. 

Ngược lại, nếu mua máy phục vụ các quán ăn, quán gà vịt nướng thì nên xem xét các mẫu máy có đường kính nhỏ cho năng suất vừa phải như máy vặt lông gà vịt NS55 đến từ thương hiệu NEWSUN.

Mua máy có năng suất phù hợp vừa giúp bạn tránh được tình trạng máy phải chạy quá công suất khi mua máy nhỏ hoặc lãng phí, vừa tốn tiền, vừa tốn điện năng tiêu thụ.

Nhà cung cấp uy tín

Bên cạnh những tiêu chí trên, những khách hàng đã mua và đang sử dụng máy vặt lông gà vịt đều đưa ra lời khuyên rằng nên chọn mua máy từ các thương hiệu nổi tiếng, có độ uy tín cao. 

Người dùng nên chọn các thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Những đơn vị này sẽ có chính sách hậu mãi như bảo hành, đổi trả rõ ràng và tốt hơn. Đặc biệt, người dùng hãy ưu tiên chọn các đơn vị tự sản xuất và phân phối máy bởi giá thành sản phẩm từ các đơn vị này sẽ tốt hơn, hợp lý hơn các bên trung gian.

Máy vặt lông NEWSUN được nhiều người tin dùng

Nếu bạn vẫn đang tìm một đơn vị cung cấp máy vặt lông chất lượng thì hãy tham khảo ngay các sản phẩm hiện Điện máy thực phẩm NEWSUN đang phân phối. Chúng tôi có máy vặt lông do NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phân phối, chúng tôi cũng có máy vặt lông nhập khẩu để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. 

Hơn nữa, máy vặt lông do NEWSUN sản xuất đã được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam cấp giấy chứng nhận chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm ở đây. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm hay có bất kỳ thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ trực tiếp qua số hotline của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Điện máy thực phẩm NEWSUN