10 lý do nên đầu tư máy vặt lông gia cầm cho cơ sở kinh doanh

Với các các cơ sở, nhà hàng hay quán chuyên kinh doanh gà vịt, sơ chế gà làm sao để nhanh và sạch lông nhất là điều được quan tâm hàng đầu. Để làm được điều này, đơn vị của bạn không thể không có máy vặt lông. Vậy vì sao phải đầu tư máy vặt lông gia cầm? Thiết bị này có những tính năng gì? Ngay bây giờ, cùng Điện máy thực phẩm NEWSUN tìm câu trả lời nhé!  

10 lý do nên đầu tư máy vặt lông gia cầm cho cơ sở kinh doanh

Năng suất cao

Một trong những lý do lớn nhất khiến khách hàng quyết định chọn mua máy vặt lông gà là thiết bị cho năng suất lớn gấp nhiều lần so với làm lông thủ công. Cụ thể, máy có rất nhiều mẫu, đường kính lồng vặt từ 55cm – 80cm. Tương đương với đó chính là năng suất đạt từ 1-8 con mỗi mẻ. Hơn nữa, mỗi mẻ máy vận hành trong chưa đầy 1 phút. 

Nếu không đầu tư máy vặt lông, chắc chắn bạn sẽ khó đạt được mức sản lượng này trong cùng khoảng thời gian. Đặc biệt, một ngày máy có thể làm nhiều mẻ nên số lượng gia cầm làm được không hề nhỏ. Chính vì vậy, dòng máy này có thể đáp ứng tốt nhu cầu của đa dạng quy mô kinh doanh.

Tiết kiệm chi phí thuê nhân công

Vì máy có năng suất vô cùng lớn nên sẽ giúp bạn giảm lượng nhân công rất nhiều so với làm thủ công. Nếu làm lông bằng cách truyền thống, bạn sẽ cần tới rất nhiều người làm việc liên tục. Đi kèm với đó là tiền công trả cho nhân viên cũng nhiều lên. Mức lương trung bình hiện nay cho 1 người làm toàn thời gian ít cũng khoảng 5 triệu.

Nhưng máy làm lông lại có thể thay thế sức lao động của 3 người đó, bạn chỉ cần 1 người nhúng gà vịt và cho vào máy. Vì thế, sản phẩm sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. 

Tiết kiệm chi phí thuê nhân công

Làm sạch lông tới 95%, không tổn hại đến gà vịt

Các mẫu máy vặt lông gia cầm Việt Nam được trang bị bộ núm vặt lông được làm từ cao su tự nhiên 100%. Chính vì vậy, trong quá trình gà vịt chuyển động trong lồng, loàn bộ lông sẽ được nhổ ra, kể cả phần lông măng khó nhằn. Trung bình, máy có thể làm sạch lông gà tới 95% và với lông vịt là 85%. 

Cũng nhờ chất liệu cao su tự nhiên, núm vặt lông có độ đàn hồi tốt, mềm dẻo nhất định giúp vặt sạch lông gia cầm mà không làm chúng bị gãy xương, gãy cánh, trầy da hay dập mỏ, đảm bảo tính thẩm mỹ cho thành phẩm.

Vận hành máy vặt lông gia cầm đơn giản

Máy vặt lông thiết kế đơn giản nên việc vận hành cũng rất dễ dàng. Bạn sẽ chỉ cần 1 người nhúng nước nóng gà vịt, kết nối điện cho máy khởi động và bỏ gia cầm vào là được. Máy sẽ tự động vặt lông và xả nước vào lồng để rửa trôi lông ra ngoài. Việc còn lại của bạn chỉ là chờ và lấy thành phẩm, rất đơn giản và nhanh chóng.

Vận hành máy vặt lông gia cầm đơn giản

Vặt lông gia cầm trong chưa đầy 1 phút

Các mẫu máy vặt lông đều có khả năng làm việc cực kỳ nhanh. Trung bình mỗi mẻ, máy chỉ mấy từ 30 – 40 giây để làm sạch. Nếu là dòng máy nhập khẩu thì sẽ lâu hơn 1 chút, khoảng 40-60 giây. Chính vì vậy, máy sẽ giúp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều, so với cách làm lông thủ công phải mất từ ít nhất từ 5 phút cho 1 con gà.

Xem thêm: Máy vặt lông gà bao nhiêu tiền? Báo giá mới nhất 2022

Độ bền cao

Máy vặt lông trên thị trường đều được làm từ inox nên có độ bền rất tốt, không han gỉ, chịu va đập tốt nên tuổi thọ trung bình của máy dài. Motor máy nằm gọn trong thùng máy nên sẽ đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng.

Thiết kế đơn giản, kiểu dáng gọn gàng

Như đã nói, tất cả các mẫu máy vặt lông gà vịt hiện đại đều có thiết kế khá đơn giản, chỉ gồm các bộ phận như: lồng vặt, núm cao su, máng xả lông, chân máy, motor, buli – bánh đà đôi và đầu chờ ống dẫn nước nên lắp đặt rất dễ dàng. 

Hơn nữa, về tổng thể thiết kế máy cũng rất gọn gàng, 4 chân đứng vững chãi trên mặt phẳng.

Thiết kế đơn giản, kiểu dáng gọn gàng

Vệ sinh và bảo quản máy dễ dàng

Máy vặt lông gia cầm được trang hệ thống cấp nước tự động trong lồng. Chỉ cần nối nguồn nước với máy là thiết bị sẽ tự động phun nước để rửa trôi lông gà trên trong máy ra ngoài thông qua cửa xả lông. Nhờ vậy việc vệ sinh máy trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

Sau khi vệ sinh máy xong, bạn chỉ cần bảo quản máy ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, tránh ẩm ướt sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của máy.

Kinh phí hợp lý

Hầu hết các dòng máy vặt lông gia cầm trên thị trường hiện nay đều có mức giá khá phải chăng. Chỉ từ khoảng 6 triệu đồng cho một chiếc máy. Đây là mức chi phí hợp lý mà chủ cơ sở hay quán gà vịt nào cũng có thể đầu tư.

Hơn nữa, theo khảo sát của chúng tôi với những khách hàng cũ, chỉ khoảng chưa đầy 1 tháng sau khi mua máy họ đã có thể thu hồi vốn nhanh chóng. Đặc biệt, khi mua máy vặt lông chính hãng bạn sẽ được hưởng chương trình ưu đãi hấp dẫn, chế độ bảo hành và chính sách vận chuyển hấp dẫn.

Hoạt động mạnh mẽ, ổn định

Máy vặt lông gà do NEWSUN sản xuất và phân phối được trang bị động cơ dây đồng, công suất cao nên vận hành vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt bộ buli đôi – bánh đà đôi giúp tăng sức bền cho motor, hỗ trợ máy hoạt động liên tục mà không bị quá tải.

Trên đây là những lý do giải thích vì sao bạn nên đầu tư máy vặt lông gia. Nhìn chung, máy có nhiều lợi ích, giá thành lại rẻ nên đầu tư sẽ chỉ lãi chứ lỗ.

Tham khảo một số mẫu máy vặt lông bán chạy tại NEWSUN:

[san_pham]

Điện máy thực phẩm NEWSUN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *