Cập nhật giá máy khử andehit trong rượu tháng 9/2022 tại NEWSUN

Máy khử andehit trong rượu hay còn gọi là máy lọc rượu khử andehit là thiết bị được thiết kế chuyên dụng để lọc các độc tố trong rượu, cho ra thành phẩm đáp ứng yêu cầu an toàn của Bộ Y tế. Dưới đây sẽ là cập nhật giá máy máy khử andehit trong rượu tháng 9 ở Điện máy thực phẩm NEWSUN. Hãy tham khảo nếu đây là sản phẩm bạn quan tâm nhé!

Cập nhật giá máy khử andehit trong rượu tháng 9/2022 tại NEWSUN

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá máy lọc rượu

Giá của một sản phẩm luôn được quyết định bởi rất nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó quan trọng nhất phải kể đến chất lượng sản phẩm. Tức là sản phẩm càng tốt thì giá sẽ càng cao.  

Năng suất máy

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến giá máy khử andehit trong rượu phải kể đến năng suất thực tế của máy. Máy năng suất càng lớn thì giá càng cao. Hiện nay dòng máy này đang được bán với các mẫu 30L, 50L 100-150L, 200-250L. Trong đó giá máy lọc rượu khử độc tố 200-250L là cao nhất, phù hợp với những cơ sở sản xuất rượu quy mô lớn và cực lớn, các công ty chuyên về rượu.

Chất lượng vật liệu cột lọc độc tố

Vật liệu trong các cột lọc độc tố chính là yếu tố quyết định đến chất lượng máy và chất lượng rượu sau khi lọc có đảm bảo an toàn như quảng cáo hay không.

 Rượu sau khi được hút vào máy sẽ đẩy sang các cột lọc độc tố, trải qua quá trình thẩm thấu, các vật liệu này gồm than hoạt tính,… sẽ làm nhiệm vụ tạo kết tủa với andehit và methanol trong rượu. Tiếp theo rượu chảy qua các cột lọc trong, tại đây, kết tủa vừa được tạo ra sẽ bị giữ lại (nguyên tắc làm việc tương tự như máy lọc nước). 

Vì vậy, chất lượng cột lọc độc tố tốt thì sẽ đưa nồng độ độc tố về mức cho phép. Nhưng nếu nhà sản xuất dùng vật liệu kém chất lượng để nhằm hạ giá thành sản phẩm thì chiếc máy đó sẽ khó mà đảm bảo yêu cầu được. Ngược lại, vật liệu chất lượng cao thì giá máy sẽ càng đắt nhưng sẽ dùng lâu bền và hiệu quả hơn.

Xem thêm: Máy lọc rượu có làm hao hụt rượu không? Tỷ lệ bao nhiêu?

Chất lượng vật liệu cột lọc độc tố

Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Hầu hết các mẫu máy lọc rượu đều là hàng được sản xuất tại Việt Nam bởi rất nhiều các công ty khác nhau. Máy ở mỗi đơn vị sẽ có thiết kế và ưu nhược điểm khác nhau. Và những điều này cũng sẽ có ảnh hưởng tới giá máy khử andehit trong rượu. 

Ngoài ra, mỗi nhà cung cấp sẽ có dịch vụ hậu mãi và cam kết bán hàng khác. Đây cũng là một yếu tố khiến giá thành có sự chênh lệch, nhưng điều này là không đáng kể.

Tình hình thị trường

Tình hình thị trường có ảnh hưởng không nhỏ tới giá máy khử andehit trong rượu. Ví dụ cụ thể, giá xăng càng tăng cao, thì giá nguyên vật liệu sản xuất ra máy cũng tăng theo. Điều này bắt buộc nhà phân phối phải nâng cao giá bán để không bị lỗ. Khi giá xăng dầu đã giảm đi thì nhiều loại máy móc, hàng hóa cũng hạ xuống.

Không chỉ giá xăng dầu mà tình hình dịch bệnh cũng có ảnh hưởng rất nhiều tới các sản phẩm. Năm 2022 dịch đã bớt căng thẳng nên giá sản phẩm không bị tác động nhiều. Nhưng năm 2021, khi dịch bệnh phức tạp, cả nước phải thực hiện giãn cách xã hội, thời điểm này cũng là lúc giá các mặt hàng từ thực phẩm đến máy móc đều bị đội lên rất nhiều.

Tình hình thị trường

Chi tiết giá máy khử andehit trong rượu

Giá máy khử andehit trong rượu theo từng thời điểm trong năm sẽ có sự chênh lệch khá lớn. Tại Điện máy thực phẩm NEWSUN cũng vậy, giá bán ra của sản phẩm thường xuyên sẽ có sự thay đổi, có thể là tăng hoặc giảm.

Trong tháng 9/2022, giá máy lọc rượu đã có sự điều chỉnh một ít so với các tháng trước. Cụ thể

  • Máy lọc rượu khử độc tố 30 lít được niêm yết với mức giá khoảng gần 7 triệu đồng. 
  • Máy lọc rượu 50 lít đang được bán với mức giá khoảng hơn 10 triệu đồng.
  • Máy lọc rượu 100 lít có giá khoảng hơn 16 triệu đồng.
  • Máy lọc rượu 200L-250 lít có giá khoảng hơn 25 triệu đồng.

So với các tháng trước, thiết bị máy lọc rượu này đã giảm khoảng từ 200.000đ cho tới 1 triệu đồng tùy mẫu lớn hoặc nhỏ. Trong tháng 9 này và tháng 10, NEWSUN đang triển khai chương trình khuyến mãi 20% với các sản phẩm và giảm thêm 3-5% với những khách hàng mua hàng của NEWSUN từ lần thứ 2.

Đặc biệt, khi chọn mua máy lọc rượu, NEWSUN sẽ tặng kèm bộ 3 lõi lọc trong rượu để thay khi cần và 1 ống ti ô dài dùng nối vào 2 đầu hút/ra rượu của máy.

Máy lọc rượu NEWSUN

Xem chi tiết các mẫu máy lọc rượu khử độc tố thương hiệu NEWSUN:

[san_pham]

Nhìn chung, giá tất cả các loại sản phẩm sẽ thường xuyên có sự thay đổi để phù hợp với thị trường. Để chọn được sản phẩm giá cả phù hợp mà vẫn đảm bảo phục vụ tốt quy trình sản xuất rượu, bạn hãy liên hệ đến hotline NEWSUN để được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng. Tránh tình trạng mua máy quá to và đắt hơn nhu cầu thực tế.

Điện máy thực phẩm NEWSUN

Review máy lọc rượu bán tốt nhất 6 tháng đầu năm 2022 tại NEWSUN

Máy lọc rượu là thiết bị mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây, nhưng nó lại đang chiếm được sự yêu thích của rất nhiều người dùng. Tại Điện máy thực phẩm NEWSUN, máy lọc rượu 30 lít hiện đang là mẫu bán chạy nhất trong 6 tháng đầu năm 2022. Bài viết này sẽ review chi tiết máy lọc rượu 30 lít NEWSUN, cùng tham khảo xem nhé!

Giới thiệu máy lọc rượu 30 lít NEWSUN

Máy lọc rượu 30 lít NEWSUN là thiết bị có 2 công dụng. Thứ nhất là khử độc tố andehit và methanol có trong rượu xuống mức an toàn theo quy định. Công dụng thứ hai là giúp lọc sạch những cặn, bã rượu cho ra thành phẩm rượu trong vắt, không vẩn đục trắng như rượu vừa nấu hay rượu chỉ lọc qua vải.

Máy lọc rượu là sản phẩm do Điện máy thực phẩm NEWSUN – Công ty Tân Thái Sơn trực tiếp sản xuất và phân phối. Qua nhiều làn nghiên cứu và nâng cấp sản phẩm, đến hiện tại máy lọc rượu của Công ty là phiên bản tối ưu. Sản phẩm này hiện đã được đã được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam thử nghiệm mẫu và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Trong hơn 10 năm phát triển trong ngành máy chế biến thực phẩm, NEWSUN đã tạo được lòng tin với khách hàng bằng sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành bảo trì tối ưu.

Giới thiệu máy lọc rượu 30 lít NEWSUN

Máy lọc rượu 30 lít có những ưu điểm gì nổi bật?

Như đã nói, NEWSUN đã không ngừng nghiên cứu và nâng cấp sản phẩm. Nên máy lọc rượu 30 lít hiện tại có rất nhiều những ưu điểm nổi bật. Cụ thể:

Hệ thống cột lọc độc tố đa tầng giúp khử độc tố rượu về mức an toàn

Máy có hệ thống 3 cột lọc độc tố được bọc ngoài bằng inox 304, trong lõi là các lớp vật liệu chất lượng cao nhập khẩu từ nước ngoài có thể lọc độc tố có trong rượu về mức an toàn theo quy định. 

Thành phẩm rượu sau khi lọc uống êm hơn, không bị sốc như một số loại rượu trắng hiện nay.

Loại bỏ cặn và lọc rượu trong vắt nhờ 3 cột lọc trong

Bên cạnh các cột lọc độc tố là hệ thống 3 cột lọc trong được làm từ nhựa nguyên sinh có màu xanh hoặc tím than. Lõi lọc trong của máy cũng tương tự như các mẫu máy lọc nước gồm có: sỏi, than hoạt tính,… để giữ lại các cặn trong rượu, cho ra thành phẩm rượu trong hơn gấp 80% so với lọc bằng bông vải thông thường.

Loại bỏ cặn và lọc rượu trong vắt nhờ 3 cột lọc trong

Sử dụng chất liệu cao cấp

Máy lọc rượu được làm từ vật liệu inox và nhựa nguyên sinh. Trong đó, phần khung máy và các cột lọc độc tố sử dụng 100% inox 304 có khả năng chống han gỉ và ăn mòn cực tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các cột lọc trong chế tạo từ nhựa nguyên sinh nên có độ đàn hồi tốt, chịu được áp lực, không bị cong vênh hay nứt vỡ khi hoạt động và vận chuyển.

Bơm hút rượu cực nhanh nhờ máy bơm mini

Máy lọc rượu khử độc tố 30 lít trang bị một máy bơm mini 24V. Đây được coi là cầu nối giúp máy hút rượu mạnh mẽ, tạo áp lực để đẩy rượu qua các cột lọc. Nhờ đó, máy đạt được sản lượng cao, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

Bơm hút rượu cực nhanh nhờ máy bơm mini

Hiệu quả khử độc tố của máy lọc rượu 30 lít có tốt như lời đồn?

Chiếc máy này hiện đang được biết đến với khả năng lọc rượu xuống mức an toàn. Tức là chỉ số methanol sẽ ở mức dưới 100mg/lít và andehit dưới 50mg/lít. Theo đánh giá thực tế của khách hàng khi sử dụng sản phẩm máy lọc rượu NEWSUN, thành phẩm rượu sau khi thu được sẽ đạt mức an toàn theo quy định, thậm chí còn vượt chỉ tiêu.

Dưới đây là kết quả kiểm tra rượu sau khi đã trải qua quá trình lọc bằng máy khử độc tố rượu 30 lít NEWSUN. Kết quả này do chính người dùng gửi phản hồi về cho Điện máy thực phẩm NEWSUN.

Kết quả kiểm tra hàm lượng độc tố trong rượu

Hướng dẫn sử dụng máy lọc rượu 30 lít

Quy trình vận hành máy lọc rượu 30 lít khá phức tạp và có nhiều lưu ý. Tuy nhiên chúng tôi sẽ rút gọn lại cách sử dụng máy như sau:

Bước 1: Bạn nối ống ti ô NEWSUN tặng kèm ở đầu vào và đầu ra của máy. Thả 2 đầu ống vào thùng chứa.

Bước 2: Ở đầu ra của máy có một khóa vặn màu đỏ để chỉnh tốc độ lọc. Hãy chỉnh tốc độ lọc sao cho đúng với năng suất khuyến cáo của nhà sản xuất.

Bước 3: Máy sẽ động hút rượu và đẩy qua các cột lọc. Việc của bạn chỉ là chờ để nhận thành phẩm

Khi điều chỉnh tốc độ lọc, bạn cần lưu ý:

  • Vặn khóa ở mức to nhất thì máy lọc nhanh (năng suất khoảng 45 lít/giờ) nhưng độc tố trong thành phẩm không lọc được về mức an toàn, độ của rượu chỉ giảm đi chút xíu không đáng kể.
  • Vặn khóa vào 1 chút, sao cho máy lọc vừa đủ 30L/giờ thì độc tố sẽ được khử về mức an toàn, độ rượu sẽ giảm từ 3-5°.
  • Khóa van vào quá nhiều, lọc rượu chậm sẽ làm cục bơm nhanh hỏng.

Để biết cụ thể cách sử dụng, bạn có thể tham khảo bài viết “Hướng dẫn sử dụng máy lọc rượu đơn giản, hiệu quả” hoặc xem video hướng dẫn từ kỹ thuật viên NEWSUN.

Một số mẫu máy lọc rượu NEWSUN đang phân phối:

[san_pham]

Điện máy thực phẩm NEWSUN

Máy lọc rượu có làm hao hụt rượu không? Tỷ lệ bao nhiêu?

“Máy lọc rượu có làm hao hụt rượu không? Tỷ lệ bao nhiêu?” Là điều rất nhiều khách hàng cảm thấy lăn tăn khi tìm và mua máy lọc rượu. Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này dựa trên thử nghiệm cũng như tham khảo trực tiếp từ người dùng. Cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu quy trình lọc rượu của máy

Quy trình lọc của máy cũng là một yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới vấn đề máy có làm hao hụt rượu sau khi lọc hay không. Thực tế, cấu tạo máy lọc rượu khá phức tạp, tuy nhiên chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một cách dễ hiểu nhất như sau:

Rượu được sử dụng để lọc nên là các loại gạo hoặc ngô (rượu trắng trong suốt, không màu, không dùng với rượu màu). Trải qua quá trình lọc, nồng độ độc tố có trong rượu như andehit, metanol sẽ được khử bớt, đưa về chỉ số an toàn theo quy định của Bộ Y tế. 

Rượu sẽ được cho vào một thùng hoặc can chứa, ống ti ô hút rượu sẽ được nối 1 đầu hút, đuôi ống được thả vào trong thùng. Khi máy hoạt động, máy bơm sẽ hút rượu và đẩy qua các hệ thống lọc đa tầng (vỏ inox 304). Hệ thống này có tác dụng tách các thành phần của rượu, khi rượu thẩm thấu qua cột lọc, chất độc của rượu sẽ tạo phản ứng kết tủa với các lớp vật liệu.

Sau đó, rượu sẽ được máy bơm đẩy qua các cột lọc trong (vỏ nhựa nguyên sinh) để loại bỏ bã rượu, bụi và cặn (tương tự như lọc nước thông thường). Cuối cùng rượu sẽ được đẩy vào thùng chứa thông qua ống ti ô nối vào đầu ra của máy. 

Nhìn chung, quá trình lọc này chính là tạo phản ứng kết tủa với các chất độc trong rượu, sau đó hệ thống lọc trong giữ lại kết tủa và các vật chất trong rượu. Từ đó cho ra thành phẩm đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Nếu mua sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng thì rượu sau khi lọc chắc chắn đã được khử andehit, methanol về mức cho phép. Hương vị đặc trưng của rượu vẫn được giữ nguyên. Để kiểm chứng chất lượng thành phẩm, bạn có thể mang mẫu đi làm thử nghiệm để biết chính xác hiệu quả lọc của máy.

Hình ảnh kết quả thử nghiệm rượu của một đơn vị sau khi dùng máy lọc rượu NEWSUN

Chú ý: Có một điều mà người dùng cần phải lưu ý, đó là với các mẫu máy mới thường sẽ có một lượng nước lọc nhất định ở trong máy. Nên với lần lọc rượu đầu tiên, bạn cần cho máy hút rượu vào và đẩy nước ra ngoài.

Rượu sau khi lọc có bị hao hụt không?

Sau khi đã tìm hiểu chi tiết quy trình lọc rượu và nguyên lý hoạt động của máy, chúng ta có thể khẳng định rằng: “Máy lọc rượu không làm hao hụt rượu, tỷ lệ rượu hao hụt so với khối lượng ban đầu bằng 0”. Có chăng bạn sẽ chỉ mất vài lít rượu đầu vì trong các cột lọc còn đọng lại nước thử máy. 

Ngoài rượu không đổi, thành phẩm rượu gạo sau quá tình lọc sẽ trở nên trong vắt, không còn cặn bã rượu như các mẫu rượu chưa lọc. Hương vị của rượu sẽ được giữ như nguyên bản. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, rượu sau khi lọc sẽ bị mất mùi tạm thời khoảng 4-8 tiếng. Sau thời gian này, hương vị sẽ quay trở lại.

Bạn cũng cần hiểu rằng, 2 độc tố andehit, metanol chính là một trong những thành phần quan trọng bên cạnh este,… để tạo nên nồng độ rượu. Vì vậy, sau khi khử bớt độc tố thì nồng độ rượu cũng bị giảm xuống, tuy nhiên sẽ chỉ ít hơn khoảng 3 độ so với lúc chưa lọc.

Xem thêm:

Rượu sau khi lọc có bị hao hụt không?

Lý giải nguyên nhân máy mất vài lít rượu ở lần lọc đầu tiên

Chắc chắn có rất nhiều khách hàng thắc mắc vì sao đã khẳng định Máy Không Hao Hụt Rượu rồi mà còn bị mất khoảng 3-5 lít ở lần lọc đầu. Nguyên nhân của việc này xuất phát từ việc sau khi 1 chiếc máy khử độc tố rượu hoàn thiện, nhà sản xuất sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường. 

Trong đó mục quan trọng nhất là xem máy có bị rò rỉ hay không. Người ta thường bơm nước sạch vào để chạy thử. Như vậy một lượng nước sẽ bị lưu lại trong các cột lọc. Khi người dùng sử dụng lần đầu tiên, rượu sẽ được bơm vào để đẩy nước ra ngoài, khoảng vài lít rượu đầu tiên bị lẫn nước. Để dùng rượu này bạn cần chưng cất lại để đảm bảo được nồng độ rượu.

Ngoài ra, sau khi lọc lần thứ nhất, một lượng rượu nhất định cũng sẽ được lưu lại trong máy. Tuy nhiên, việc này sẽ chỉ xảy ra ở lần máy lọc rượu lần đầu tiên. Các lần sau đảm bảo không bị hao hụt.

Qua chia sẻ này, chắc hẳn bạn đã có được đáp chính xác cho câu hỏi ở trên. Nhìn chung, máy sẽ là một lựa chọn tốt cho cả người bán và người uống rượu. 

Để tìm hiểu thêm về máy khử độc tố rượu, cũng như mua được máy chất lượng, chính hãng, bạn hãy gọi tới hotline NEWSUN được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Tham khảo một số mẫu máy lọc rượu bán chạy tại NEWSUN: 

[san_pham]

Điện máy thực phẩm NEWSUN

Hướng dẫn sử dụng máy lọc rượu đơn giản, hiệu quả

Máy lọc rượu hiện đã rất quen thuộc với cả các cơ sở sản xuất và những người uống rượu. Hầu hết mọi người đều đã biết về công dụng và và ưu điểm của máy. Nhưng nhiều khách hàng lại chưa hiểu rõ làm sao để sử dụng máy lọc rượu đơn giản, an toàn và đảm bảo hiệu quả. Do vậy, bài viết này, NEWSUN sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách sử dụng máy lọc rượu. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy lọc rượu đơn giản, hiệu quả

Các bước sử dụng máy lọc rượu NEWSUN

Nhìn chung, sử dụng máy lọc rượu cũng rất đơn giản, bởi hầu như là máy vận hành tự động hoàn toàn. Để dùng máy đúng nhất, bạn hãy thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Nối ống hút và ra rượu

Đi kèm với máy lọc rượu NEWSUN có tặng kèm 1 ống dẫn rượu dài. Nếu thùng chứa rượu cần lọc đặt xa và quá sâu thì bạn có thể mua thêm ống. Ngược lại, thùng nông thì bạn có thể cắt ống làm đôi, một chiếc dùng để hút, một chiếc cắm vào đầu ra rượu.

Trước khi kết nối nguồn điện cho máy hoạt động, bạn hãy cắm 1 ống vào đầu hút rượu màu xanh ở trên bơm hút. Đầu còn lại của ống bạn đặt vào thùng rượu. Nếu ống cong, nổi lên mặt nước thì bạn có thể buộc 1 cái que vào ống và để vào thùng rượu.

Một ống còn lại bạn cũng cắm vào đầu ra rượu màu xanh và đầu còn lạ thả vào can đựng rượu.

Khi cần rút ống thì bạn nhấn bộ phần màu xanh ở đầu thụt vào, đồng thời kéo là ống sẽ rơi ra.

Bước 2: Chỉnh tốc độ lọc của máy

Ở đầu ra rượu của máy có 1 van màu đỏ để điều chỉnh tốc độ lọc rượu. Tùy nhu cầu về chất lượng rượu thành phẩm, bạn có thể điều chỉnh nhanh/chậm sao cho phù hợp.

Với máy 30 lít, nếu mở van ở mức to nhất thì mỗi giờ máy sẽ lọc được tới 40-45 lít. Tuy nhiên, độc tố methanol và andehit trong rượu thành phẩm sẽ chưa đạt được mức an toàn theo quy định. Thông thường, ta nên vặn khóa vào một chút (để ở mức nhỏ hơn), khoảng đúng năng suất mà nhà cung cấp khuyến cáo. Như vậy thì độc tố trong rượu chắc chắn đã được lọc về mức an toàn. 

Bước 3: Khởi động máy và bắt đầu vận hành

Máy chỉ có 1 phích cắm, nên bạn chỉ cần cắm điện (điện 1 pha) là máy sẽ bắt đầu hút rượu và lọc.

Rượu sau khi được máy bơm hút vào sẽ bơm đầy 3 cột lọc độc tố có vỏ là inox để khử methanol và andehit. Sau đó rượu mới chảy qua các cột lọc trong bọc ngoài là nhựa nguyên sinh để loại bỏ cặn bẩn, giúp rượu trong hơn. 

Trên mỗi cột lọc inox có 1 van, khi bắt đầu hút rượu, bạn mở hết các van ra. Chờ đến khi rượu bơm đầy vào cột thứ nhất thì đóng van lại, làm tương tự với các cột lọc còn lại.

Chú ý: Tùy máy sẽ luôn giữ một lượng rượu nhất định ở trong các cột lọc (chỉ mất ở lần đầu tiên sử dụng). Lượng rượu này sẽ dao động tùy vào máy to hay nhỏ. 

Xem thêm: Tất tần tật những điều cần biết về máy lọc rượu NEWSUN

Bước 3: Khởi động máy và bắt đầu vận hành

Một số lưu ý cần thiết để sử dụng máy lọc rượu tốt hơn

Máy chỉ lọc được rượu trắng, không dùng được với rượu màu. Nếu cho rượu màu vào lọc thì thành phẩm ra sẽ đều là màu trắng.

Rượu sau khi lọc qua máy sẽ giảm đi 3-5 độ. Do đó, khi mới sử dụng máy, bạn nên để máy lọc ở mức max, rượu thẩm thấu nhanh để nồng độ không thay đổi nhiều. Sau một thời gian khách hàng đã uống quen rượu, bạn có thể khóa van lại chút để rượu thẩm thấu lâu hơn, đạt hiệu quả khử độc tốt nhất.

Không nên cài đặt máy chảy chậm quá, vì chảy chậm quá sẽ hại cục bơm. Nên để lọc ở mức đúng như năng suất khuyến cáo của nhà cung cấp thì sẽ đảm bảo chất lượng rượu và độ bền của máy.

Máy lọc rượu NEWSUN

Tại NEWSUN, chúng tôi có tặng kèm máy 3 cục lọc trong. Bạn sử dụng đến khi nào thấy rượu chảy ra không trong mà có màu vàng thì nên thay cột lọc. Các cột lọc trong thực chất là lõi lọc của máy lọc nước, do vậy bạn có thể đặt hàng từ nhà sản xuất hoặc mua ở bất kỳ đâu.

Sau khi máy lọc được khoảng 5000-7000 lít rượu, bạn nên cho máy hút nước ấm khoảng 40 độ C để sục rửa lõi lọc độc tố. Hãy cho nước ấm chảy vào cột inox thứ nhất, chờ khoảng 15-20 phút thì vặn van xả (ở sau máy) của cột lọc thứ nhất để xả nước ra. Sau đó khóa lại, tiếp tục như thế với các cục lọc còn lại. Sau khi vệ sinh là máy có thể lọc rượu như bình thường.

Sử dụng máy khoảng 4-5 năm sẽ cần thay cột lọc độc tố mới.

Ngoài ra, NEWSUN sau khi sản xuất máy sẽ cho nước vào lọc thử để test thử độ kín của máy nên lần đầu tiên lọc sẽ mất khoảng 2-3 lít rượu đầu tiên bị lẫn nước nên sẽ nhạt hơn. Bạn có thể bỏ lượng rượu đó đi. 

Xem thêm các mẫu máy lọc rượu bán chạy nhất tại NEWSUN:

[san_pham]

Trên đây là chi tiết hướng dẫn sử dụng máy lọc rượu của Điện máy thực phẩm NEWSUN. Nếu còn phần nào chưa hiểu, bạn có thể gọi ngay tới hotline để được giải đáp. Ngoài ra, nếu cần mua máy hay muốn bảo hành, bảo trì máy thì bạn cũng có thể liên hệ hotline, đến trực tiếp chi nhánh gần nhất hoặc để lại SĐT để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Điện máy thực phẩm NEWSUN

Tất tần tật những điều cần biết về máy lọc rượu NEWSUN

Với các đơn vị, hộ sản xuất rượu thì máy lọc rượu là thiết bị không thể thiếu. Máy sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật giúp rượu sau khi lọc bớt độc hại với người uống và có chất lượng tốt hơn. Nếu đây cũng là sản phẩm bạn đang quan tâm thì ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu tất tần tật về máy lọc rượu NEWSUN nhé!

Máy lọc rượu NEWSUN

Máy lọc rượu là gì? Nguyên lý hoạt động

Máy lọc rượu còn thường được gọi với tên máy khử độc tố rượu hay máy lọc rượu khử andehit là thiết bị được thiết kế chuyên dụng cho việc bỏ các tạp chất có trong rượu, rượu sau khi lọc sạch và trong hơn. Đồng thời, sản phẩm này có khả năng tiêu trừ bớt 2 độc tố trong rượu metanol, andehit về mức an toàn cho phép theo quy định của Bộ Y tế.

Để lọc được cặn, bã và các chất độc hại, thiết bị vận hành theo nguyên lý đơn giản như sau:

  • Máy bơm sẽ hút rượu từ thùng chứa, và tạo áp lực đẩy rượu chảy qua các cột inox lọc độc tố phía sau. Bên trong cột này là các vật liệu lọc chuyên dụng được xếp theo từng lớp và phân tầng. Mỗi lớp sẽ làm nhiệm vụ hấp thụ loại độc tố khác nhau.
  • Tiếp theo, rượu sẽ đi qua 3 cột lọc trong làm từ nhựa nguyên sinh. Tại cột lọc này, tất cả những cặn, bã, bụi, vẩn đục sẽ được giữ lại giúp rượu trong hơn.
  • Rượu lọc xong sẽ được đẩy ra van và chảy vào vật chứa.

Sở hữu thiết bị này, người dùng sẽ không còn phải vất vả múc rượu lọc bằng bông vải như trước. Hơn nữa, thiết bị này cũng sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, cho sản lượng lớn nên sẽ đáp ứng được nhiều quy mô và nhu cầu sản xuất.

Nguyên lý hoạt động của máy lọc rượu NEWSUN

Điểm nổi bật trong cấu tạo của máy lọc rượu

Máy lọc rượu khử andehit do NEWSUN trực tiếp nghiên cứu và sản xuất tỉ mỉ, cấu tạo tối ưu giúp mang lại cho người dùng rất nhiều những lợi ích tuyệt vời.

Hệ thống cột lọc đa tầng giúp giảm độc tố rượu xuống mức an toàn

Máy được thiết kế có các cột lọc độc tố làm hoàn toàn từ inox 304 bền bỉ. Bên trong các cột lọc là lớp than hoạt tính cao cấp nhập khẩu cùng nhiều lớp vật liệu khác giúp lọc bớt độc tố trong rượu xuống mức an toàn theo quy định của Bộ Y tế. Nhờ đó, rượu thành phẩm sẽ êm hơn, khi người thưởng thức khi uống sẽ không còn bị quá đau đầu sau mỗi bữa tiệc.

Lọc trong rượu và loại bỏ cặn nhờ các cột lọc trong

Trước cột lọc độc tố là các cột lọc trong được làm hoàn toàn bằng nhựa nguyên sinh chứa các vật liệu lọc như bông lọc,… có tác dụng lọc tất cả cặn bã và giúp rượu trong hơn, chiết ra rượu sạch.

Lọc trong rượu và loại bỏ cặn nhờ các cột lọc trong

Chế tạo từ chất liệu cao cấp, an toàn và bền bỉ

Toàn bộ các cột lọc độc tố và khung chân máy được làm từ inox 304 cao cấp, không bị han gỉ hay ăn mòn khi tiếp xúc thường xuyên với rượu. Các cột lọc trong chế tạo từ nhựa nguyên sinh nên chịu được áp lực, không bị cong vênh hay nứt vỡ khi hoạt động và vận chuyển.

Cả 2 chất liệu này đều có thể đảm bảo vệ sinh an toàn tốt, độ bền máy lên tới hàng chục năm.

Thiết kế bộ phận tối ưu từng chi tiết

Máy được trang bị máy bơm mini công suất vừa đủ để có thể bơm hút rượu liên tục, đáp ứng tốt nhu cầu của các đơn vị. 

Rượu sau khi qua các cột lọc sẽ chảy ra vòi và đi vào thùng chứa, các cặn rượu trong cột lọc trong sẽ được xả ra ngoài thông qua van xả đáy. Việc trang bị 2 van xả này cũng hỗ trợ vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Máy lọc rượu NEWSUN có thực sự lọc được độc tố?

Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra. Bởi với những ai chưa từng sử dụng thì điều này gần như rất khó tin. Nhưng trên thực tế, máy lọc rượu NEWSUN hoàn toàn có thể lọc được độc tố gồm metanol, andehit xuống mức an toàn của Bộ Y tế. Bạn cũng cần lưu ý rằng, rượu sau khi lọc xong sẽ bị giảm đi khoảng 3-5 độ.

rất nhiều khách hàng sau khi lọc rượu tự nấu bằng khử độc tố rượu NEWSUN đã đạt kết quả tốt và gửi giấy chứng nhận kết quả về cho chúng tôi.

Đặc biệt, Điện máy thực phẩm NEWSUN cam kết máy sẽ lọc được rượu xuống mức an toàn. Nếu bạn mua sản phẩm của chúng tôi mà kết quả không giống cam kết thì công ty sẽ đổi mới sản phẩm miễn phí cho bạn.

Ngoài ra, người dùng cũng cần lưu ý rằng, máy chỉ sử dụng để lọc rượu trắng, nếu cho các loại rượu màu vào lọc thì thành phẩm thu được sẽ là rượu trắng. Nếu muốn làm rượu ngâm, bạn nên lọc rượu trước sau đó cho nguyên liệu vào ngâm sau.

Máy lọc rượu NEWSUN cũng đã được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam chứng nhận đạt chuẩn chất lượng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Hãy gọi tới hotline hoặc đến trực tiếp chi nhánh trong hệ thống để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Tham khảo một số mẫu máy lọc rượu được ưa chuộng tại NEWSUN:

[san_pham]

Điện máy thực phẩm NEWSUN