Review chi tiết dòng máy sấy hoa quả hiệu năng cao mới nhất tại NEWSUN

Tháng 8/2022, Điện máy thực phẩm NEWSUN cho ra đời dòng máy sấy hoa quả hiệu năng cao với nhiều ưu điểm nổi bật hơn, khắc phục nhiều hạn chế của cách sấy cũ, mang lại hiệu quả làm việc tốt hơn.

Giới thiệu máy sấy hoa quả hiệu năng cao

Máy sấy hoa quả hiệu năng cao là sản phẩm được phân phối đầu tiên tại thị trường Việt Nam bởi NEWSUN. Để sản xuất ra dòng máy này, Điện máy thực phẩm NEWSUN đã phối hợp với nhà sản xuất tại Trung Quốc cho ra đời mẫu máy sấy hoa quả hoàn toàn mới. Dòng máy này thực chất chính là phiên bản cải tiến của các mẫu máy cũ trên thị trường. 

Thời điểm hiện tại, đại đa số các mẫu máy sấy trên thị trường đều là hàng nhập khẩu từ Trung Quốc, đa dạng mẫu mã, thiết kế với nhiều ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, các dòng máy này vẫn tồn tại hạn chế nhất định như bộ điều khiển bằng tiếng nước ngoài, khó sử dụng với người Việt,… Do đó, máy sấy hoa quả hiệu năng cao ra đời với mục tiêu mang lại nhiều lợi ích thiết thực hơn cho người dùng, tạo ra hiệu quả sản xuất tốt nhất.

Xem thêm: Máy sấy hoa quả có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Giới thiệu máy sấy hoa quả hiệu năng cao

Một số cải tiến mới ở máy sấy hoa quả hiệu năng cao

Là mẫu sản phẩm mới được ra mắt năm 2022, máy sấy hoa quả hiệu năng cao NEWSUN sở hữu rất nhiều cải tiến nổi bật rất đáng chú ý.

Chuẩn hóa tiếng Việt 100%

Điểm cải tiến đầu tiên và cũng là lớn nhất ở mẫu máy sấy trái cây hiệu năng cao này chính là chuẩn hóa tiếng Việt 100%. Hiện nay, các mẫu máy trên thị trường hầu hết là hàng nhập khẩu từ Trung Quốc nên tất cả thông tin, bảng điều khiển máy đều là tiếng Anh hoặc tiếng Trung. Điều này cũng phần nào gây khó khăn cho người sử dụng.

Nhưng với mẫu máy sấy hoa quả NEWSUN hoàn toàn mới, toàn bộ thông tin như sách hướng dẫn sử dụng, bảng điều khiển đều được làm bằng tiếng Việt. Với thiết kế này, khách hàng có thể điều chỉnh thống số chuẩn xác hơn, tạo ra hiệu quả làm việc tốt nhất. 

Tản nhiệt tốt giúp sấy đều hơn

Vẫn hoạt động với nguyên lý sấy nóng đối lưu, một số mẫu máy có thêm tính năng xoay khay 360 độ trong khoang. Nhưng máy sấy trái cây hiệu năng cao được thiết kế quạt tản nhiệt tối ưu hơn. Nhờ đó, nhiệt nóng trong khoang sẽ tản đi khắp mọi phía, tuần hoàn đều trong máy. Từ đó chất lượng sấy trái cây sấy sau cùng được nâng cao lên gấp nhiều lần.

Thời gian sấy trái cây được rút ngắn

Nhờ vào quạt tản nhiệt đều, kết hợp với bộ thanh nhiệt công suất cao nên giúp sấy hoa quả cực kỳ nhanh chóng. Đặc biệt, thân lò cách nhiệt giúp hạn chế tối đa hơi nóng thất thoát ra ngoài. Từ đó rút ngắn thời gian sấy nguyên liệu.

Đặc biệt, tính năng cách nhiệt cũng giúp vỏ ngoài lò không bị nóng bỏng, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Inox dày dặn hơn

Các dòng máy sấy trái cây đều được làm từ chất liệu inox cao cấp. Nhưng các lớp inox của máy sấy trái cây hiệu năng cao lại được thiết kế dày hơn. Nhờ đó, thiết bị có thể tăng khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt hơn, không bị han gỉ hay biến dạng khi thường xuyên sấy nguyên liệu ở nhiệt độ cao.

Tiết kiệm điện tốt

Một ưu điểm nổi bật mới không thể không kể đến ở máy sấy hoa quả hiệu năng cao NEWSUN là khả năng tiết kiệm năng lượng cực kỳ tốt. Bộ cảm biến nhiệt của máy giúp ngắt kết nối điện khi nhiệt độ trong khoang đạt đến cài đặt và bật lại khi giảm xuống dưới mức cho phép. Nhờ đó, máy sẽ tiết kiệm điện tốt hơn dù thời gian sấy kéo dài. Đồng thời ưu điểm này cũng đảm bảo trái cây luôn được sấy trong nhiệt độ ổn định, nâng cao chất lượng thành phẩm.

Tiết kiệm điện tốt

Các dòng máy sấy hiệu năng cao mới ra mắt tại NEWSUN

Máy sấy hoa quả hiệu năng cao NEWSUN hiện đang có 2 dòng chính là máy mini và máy công nghiệp. Cả 2 dòng máy này đều có thiết kế gần thương tự nhau, chỉ khác ở năng suất sấy mỗi mẻ.

Các dòng máy sấy hoa quả mini:

  • Máy sấy trái cây mini 6 khay hiệu năng cao
  • Máy sấy trái cây 10 khay hiệu năng cao
  • Máy sấy trái cây 12 khay hiệu năng cao

Các dòng máy sấy hoa quả công nghiệp:

  • Máy sấy trái cây 16 khay hiệu năng cao
  • Máy sấy trái cây 16 khay xoay hiệu năng cao
  • Máy sấy trái cây 22 khay hiệu năng cao
  • Máy sấy trái cây 24 khay hiệu năng cao
  • Máy sấy trái cây 32 khay hiệu năng cao

Với sự đa dạng sản phẩm này, Điện máy thực phẩm NEWSUN sẽ đảm bảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Khi mua máy tại NEWSUN, khách hàng cũng sẽ được nhận sách hướng dẫn sấy hàng trăm loại trái cây, có thời gian và nhiệt độ cho từng loại. 

Tham bảo một số mẫu máy sấy trái cây tiêu biểu tại NEWSUN:

[san_pham]

Để tìm hiểu chi tiết hơn về máy sấy hoa quả hiệu năng cao NEWSUN, bạn hãy liên hệ tới hotline hoặc tới trực tiếp 1 trong 15 chi nhánh NEWSUN để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhé!

Điện máy thực phẩm NEWSUN

Máy sấy hoa quả có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Máy sấy hoa quả đang ngày càng được sử dụng nhiều trong các cơ sở chế biến trái cây sấy. Vậy dòng sản phẩm này có những loại nào, giá bao nhiêu. Câu trả lời sẽ có trong chia sẻ dưới đây của Điện máy thực phẩm NEWSUN, cùng theo dõi nhé!

Máy sấy hoa quả có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Các loại máy sấy hoa quả sử dụng phổ biến

Thị trường hiện có rất nhiều dòng máy sấy hoa quả đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, có thể kể đến một số dòng máy như: máy sấy nhiệt nóng đối lưu, máy sấy lạnh, máy sấy thăng hoa và máy sấy năng lượng mặt trời. 

Tuy nhiên, máy sấy nhiệt nóng đối lưu là dòng sản phẩm sử dụng phổ biến nhất, áp dụng được với hầu hết khác nhau. Các dòng còn loại sẽ chỉ phù hợp để sấy một số loại hoa quả đặc thù. Do đó, bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu máy sấy trái cây thuộc dòng máy sấy nhiệt nóng đối lưu thường được khách hàng lựa chọn.

Máy sấy hoa quả mini

Dòng sản phẩm này còn thường được gọi với tên máy sấy hoa quả gia đình. Máy có kích thước không lớn, năng suất mỗi mẻ vừa phải, phù hợp với các gia đình kinh doanh nhỏ lẻ, các nhà hàng, quán tạp hóa cần sấy ít thực phẩm, các chị em kinh doanh online.

Máy hoạt động với cơ chế động cơ hút không khí từ ngoài vào và được đốt nóng bởi thanh nhiệt khô. Quạt đối lưu thổi khí nóng tuần hoàn tới tất cả khay sấy. Từ đó, lượng nước trong trái cây sẽ bốc hơi và cuốn theo luồng khí nóng đẩy ra ngoài. Nhờ vậy, thành phẩm sẽ khô đều, thời gian sấy được rút ngắn gấp nhiều lần so với cách làm thủ công.

Các mẫu máy sấy trái cây mini:

  • Máy sấy trái cây mini 6 khay: kích thước khay 300x300mm, công suất 500W, nhiệt độ 33-80 độ C, thời gian tối đa 30 giờ.
  • Máy sấy trái cây 10 khay: kích thước khay 400x400mm, công suất 1000W, nhiệt độ 40-90 độ C, thời gian tối đa 15 giờ.
  • Máy sấy trái cây 12 khay: kích thước khay 300x300mm, nhiệt độ 40-90 độ C, thời gian tối đa 15 giờ.

Máy sấy hoa quả mini

Máy sấy hoa quả công nghiệp

Máy sấy trái cây công nghiệp là dòng sản phẩm có kích thước lớn, cho năng suất cao, phù hợp với các cơ sở, xưởng chế biến hoa quả sấy từ nhỏ đến lớn. 

Sản phẩm có 2 dòng, một loại sấy tĩnh hoạt động với nguyên lý như máy sấy mini. Một dòng khác là máy sấy trái cây xoay cũng hoạt động với cơ chế đó. Nhưng điểm khác biệt thể hiện ở hệ thống khay sấy có thể xoay 360 độ, giúp thành phẩm sấy đồng đều, chất lượng.

Toàn bộ máy được chế tạo từ chất liệu inox cao cấp, không bị han gỉ hay biến dạng khi sấy hoa quả ở nhiệt độ cao, đảm bảo có tuổi thọ dài.

Các mẫu máy sấy hoa quả công nghiệp:

  • Máy sấy trái cây 16 khay: kích thước khay 400x400mm, công suất 1380W
  • Máy sấy trái cây 16 khay dạng xoay: đường kính khay 370mm, công suất 1380W
  • Máy sấy trái cây 22 khay dạng xoay: đường kính khay 470mm, công suất 1900W
  • Máy sấy trái cây 24 khay: kích thước khay 670x670mm, công suất 5850W
  • Máy sấy trái cây 32 khay: kích thước khay 396*396mm, công suất 3150W

Tất cả các máy sấy hoa quả này đều có thể tùy chỉnh nhiệt độ sấy trong khoảng 40-90 độ C, trong vòng 0-15 giờ.

Xem thêm: Chi tiết hướng dẫn sử dụng máy sấy hoa quả công nghiệp hiệu quả

Các loại máy sấy hoa quả công nghiệp NEWSUN

Báo giá máy sấy hoa quả từ đơn vị uy tín hàng đầu

Hiện nay, máy sấy trái cây có nhiều mẫu đến từ nhiều nguồn khác nhau. Trong đó, các máy nhập khẩu từ ngoài thường sẽ cáo giá cao hơn. Bởi thiết bị khi nhập khẩu vào Việt Nam sẽ bị cộng thêm một số khoản phí như chi phí vận chuyển, chi phí lưu kho, thuế nhập khẩu.

Hơn nữa, mỗi nhà cung cấp khác nhau sẽ phân phối với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, nếu cùng dòng máy mà chất lượng như nhau thì giá sẽ không chênh lệch nhiều. 

Chi tiết giá máy sấy trái cây tại Điện máy thực phẩm NEWSUN:

  • Máy sấy trái cây mini sẽ có mức giá từ hơn 3 triệu cho tới hơn 5 triệu đồng tùy mẫu.
  • Máy sấy trái cây công nghiệp sẽ có mức giá từ khoảng 8 triệu đến hơn 18 triệu tùy thiết kế và năng số khay.

Đây là giá hợp lý nhất cho sản phẩm tốt. Nếu có đơn vị quảng cáo giá thành rẻ hơn thì bạn hãy so sánh chất lượng giữa các thiết bị để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

giá máy sấy NEWSUN phải chăng

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các loại máy sấy phổ biến và giá thành từng dòng sản phẩm. Hãy tham khảo và mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, nếu cần tư vấn chi tiết hay cần báo giá sản phẩm, bạn có thể liên hệ tới Điện máy thực phẩm NEWSUN để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Tham khảo một số sản phẩm máy sấy hoa quả bán chạy tại NEWSUN:

[san_pham]

Điện máy thực phẩm NEWSUN