Máy sấy hoa quả có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Máy sấy hoa quả đang ngày càng được sử dụng nhiều trong các cơ sở chế biến trái cây sấy. Vậy dòng sản phẩm này có những loại nào, giá bao nhiêu. Câu trả lời sẽ có trong chia sẻ dưới đây của Điện máy thực phẩm NEWSUN, cùng theo dõi nhé!

Máy sấy hoa quả có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Các loại máy sấy hoa quả sử dụng phổ biến

Thị trường hiện có rất nhiều dòng máy sấy hoa quả đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, có thể kể đến một số dòng máy như: máy sấy nhiệt nóng đối lưu, máy sấy lạnh, máy sấy thăng hoa và máy sấy năng lượng mặt trời. 

Tuy nhiên, máy sấy nhiệt nóng đối lưu là dòng sản phẩm sử dụng phổ biến nhất, áp dụng được với hầu hết khác nhau. Các dòng còn loại sẽ chỉ phù hợp để sấy một số loại hoa quả đặc thù. Do đó, bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu máy sấy trái cây thuộc dòng máy sấy nhiệt nóng đối lưu thường được khách hàng lựa chọn.

Máy sấy hoa quả mini

Dòng sản phẩm này còn thường được gọi với tên máy sấy hoa quả gia đình. Máy có kích thước không lớn, năng suất mỗi mẻ vừa phải, phù hợp với các gia đình kinh doanh nhỏ lẻ, các nhà hàng, quán tạp hóa cần sấy ít thực phẩm, các chị em kinh doanh online.

Máy hoạt động với cơ chế động cơ hút không khí từ ngoài vào và được đốt nóng bởi thanh nhiệt khô. Quạt đối lưu thổi khí nóng tuần hoàn tới tất cả khay sấy. Từ đó, lượng nước trong trái cây sẽ bốc hơi và cuốn theo luồng khí nóng đẩy ra ngoài. Nhờ vậy, thành phẩm sẽ khô đều, thời gian sấy được rút ngắn gấp nhiều lần so với cách làm thủ công.

Các mẫu máy sấy trái cây mini:

  • Máy sấy trái cây mini 6 khay: kích thước khay 300x300mm, công suất 500W, nhiệt độ 33-80 độ C, thời gian tối đa 30 giờ.
  • Máy sấy trái cây 10 khay: kích thước khay 400x400mm, công suất 1000W, nhiệt độ 40-90 độ C, thời gian tối đa 15 giờ.
  • Máy sấy trái cây 12 khay: kích thước khay 300x300mm, nhiệt độ 40-90 độ C, thời gian tối đa 15 giờ.

Máy sấy hoa quả mini

Máy sấy hoa quả công nghiệp

Máy sấy trái cây công nghiệp là dòng sản phẩm có kích thước lớn, cho năng suất cao, phù hợp với các cơ sở, xưởng chế biến hoa quả sấy từ nhỏ đến lớn. 

Sản phẩm có 2 dòng, một loại sấy tĩnh hoạt động với nguyên lý như máy sấy mini. Một dòng khác là máy sấy trái cây xoay cũng hoạt động với cơ chế đó. Nhưng điểm khác biệt thể hiện ở hệ thống khay sấy có thể xoay 360 độ, giúp thành phẩm sấy đồng đều, chất lượng.

Toàn bộ máy được chế tạo từ chất liệu inox cao cấp, không bị han gỉ hay biến dạng khi sấy hoa quả ở nhiệt độ cao, đảm bảo có tuổi thọ dài.

Các mẫu máy sấy hoa quả công nghiệp:

  • Máy sấy trái cây 16 khay: kích thước khay 400x400mm, công suất 1380W
  • Máy sấy trái cây 16 khay dạng xoay: đường kính khay 370mm, công suất 1380W
  • Máy sấy trái cây 22 khay dạng xoay: đường kính khay 470mm, công suất 1900W
  • Máy sấy trái cây 24 khay: kích thước khay 670x670mm, công suất 5850W
  • Máy sấy trái cây 32 khay: kích thước khay 396*396mm, công suất 3150W

Tất cả các máy sấy hoa quả này đều có thể tùy chỉnh nhiệt độ sấy trong khoảng 40-90 độ C, trong vòng 0-15 giờ.

Xem thêm: Chi tiết hướng dẫn sử dụng máy sấy hoa quả công nghiệp hiệu quả

Các loại máy sấy hoa quả công nghiệp NEWSUN

Báo giá máy sấy hoa quả từ đơn vị uy tín hàng đầu

Hiện nay, máy sấy trái cây có nhiều mẫu đến từ nhiều nguồn khác nhau. Trong đó, các máy nhập khẩu từ ngoài thường sẽ cáo giá cao hơn. Bởi thiết bị khi nhập khẩu vào Việt Nam sẽ bị cộng thêm một số khoản phí như chi phí vận chuyển, chi phí lưu kho, thuế nhập khẩu.

Hơn nữa, mỗi nhà cung cấp khác nhau sẽ phân phối với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, nếu cùng dòng máy mà chất lượng như nhau thì giá sẽ không chênh lệch nhiều. 

Chi tiết giá máy sấy trái cây tại Điện máy thực phẩm NEWSUN:

  • Máy sấy trái cây mini sẽ có mức giá từ hơn 3 triệu cho tới hơn 5 triệu đồng tùy mẫu.
  • Máy sấy trái cây công nghiệp sẽ có mức giá từ khoảng 8 triệu đến hơn 18 triệu tùy thiết kế và năng số khay.

Đây là giá hợp lý nhất cho sản phẩm tốt. Nếu có đơn vị quảng cáo giá thành rẻ hơn thì bạn hãy so sánh chất lượng giữa các thiết bị để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

giá máy sấy NEWSUN phải chăng

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các loại máy sấy phổ biến và giá thành từng dòng sản phẩm. Hãy tham khảo và mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, nếu cần tư vấn chi tiết hay cần báo giá sản phẩm, bạn có thể liên hệ tới Điện máy thực phẩm NEWSUN để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Tham khảo một số sản phẩm máy sấy hoa quả bán chạy tại NEWSUN:

[san_pham]

Điện máy thực phẩm NEWSUN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *